Tin mới

Vợ Lê Dương Bảo Lâm đang ở cữ vẫn bị 'ném đá', cái kết cho hành động xứng đáng 'chê'

Thứ ba, 09/08/2022, 18:14 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, bà xã Lê Dương Bảo Lâm quảng cáo trá hình sản phẩm mình đang bán.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vừa chào đón thêm 1 nhóc tỳ. Hiện tại, gia đình nam nghệ sĩ hài đã có đủ nếp đủ tẻ. Và kể từ sau khi vợ sinh đẻ, anh luôn chia sẻ những khoảnh khắc của vợ và nhóc tỳ nhà mình, bất cứ bài viết nào cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Quỳnh - bà xã của Lê Dương Bảo Lâm vừa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh của 1 loại thuốc. Đi kèm đó là chia sẻ gây chú ý: "Quỳnh cần tìm loại này nhanh nhất có thể để vớt vát chút nào hay chút đó. Bà chị Quỳnh uống rồi thấy khen dữ lắm. Ai biết chỗ nào có chỉ Quỳnh liền đi".

Sản phẩm Quỳnh Quỳnh quảng bá (Ảnh: Chụp màn hình)
Sản phẩm Quỳnh Quỳnh quảng bá (Ảnh: Chụp màn hình)

Không lâu sau đó, bà xã của Lê Dương Bảo Lâm còn cho biết thêm địa chỉ mua hàng cùng cam kết là hàng chính hãng. "Chị của em xài được lắm mấy chị ơi. Chị em dạng nám nặng, rỗ, có tiền đi spa hoài không đỡ.

Vậy mà mới uống 2-3 hộp này thấy đẹp quá trời, nay chị lên thăm bà đẻ thấy đẹp hú hồn luôn, trẻ măng luôn. Mấy chị tham khảo chỗ em mua thử", Quỳnh Quỳnh đưa ra gợi ý. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cô đang quảng cáo hàng một cách "hơi lố". Bởi tự hỏi rồi cung cấp địa chỉ mua. 

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị hứng chịu làn sóng 'gạch đá' từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)
Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị hứng chịu làn sóng "gạch đá" từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đưa ra nhận định quảng cáo "không đầu đuôi", nếu người khác không tìm hiểu mà dùng thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Hiện, cư dân mạng vẫn đang bàn tán sôi nổi xoay quanh chủ đề trên của vợ Lê Dương Bảo Lâm dù cô mới sinh con. 

Lê Dương Bảo Lâm về chung một nhà với Quỳnh Quỳnh vào năm 2017. Trải qua gần 6 năm chung sống, họ có với nhau 2 ái nữ xinh đẹp Bảo Nhi và Bảo Ngọc và hồi tháng 8 đón thêm 1 bé trai kháu khỉnh đáng yêu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news