Tin mới

Đặt vé xe Phương Trang đơn giản, tiết kiệm chi phí trên ví VNPAY

Thứ tư, 31/05/2023, 08:00 (GMT+7)

Khách hàng được nâng cao trải nghiệm, tối ưu chi phí và thời gian khi đặt vé xe Phương Trang qua ví VNPAY.

Với dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng số chuyến, nhiều người lựa chọn đặt xe khách Phương Trang cho hành trình của mình. Và để gia tăng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng, nhà xe Phương Trang đã “bắt tay” với ví VNPAY - Ví điện tử của gia đình. Theo đó, chỉ cần tải ví VNPAY, dù ở bất cứ đâu, khách hàng cũng có thể dễ dàng đặt vé xe khách Phương Trang online ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Người dùng có thể đặt vé xe Phương Trang trên ví VNPAY mọi lúc, mọi nơi.
Người dùng có thể đặt vé xe Phương Trang trên ví VNPAY mọi lúc, mọi nơi.

Không những thế, đặt vé xe Phương Trang trên ví VNPAY, khách hàng còn được chủ động lựa chọn vị trí ngồi, an tâm đặt vé với mức giá minh bạch, niêm yết. Đặc biệt, người dùng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi, từ đó tiết kiệm được kha khá chi phí, khác biệt hẳn với hình thức đặt xe truyền thống.

Là khách hàng thân thiết của ví VNPAY, anh Đức Trung (30 tuổi, TP.HCM) cho biết vừa qua anh đã thử trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang trên ứng dụng và nhận thấy đây là một trong những tính năng rất hữu ích. 

“Hè này, tôi dự định đưa cả gia đình đi du lịch tại Đà Lạt. Tôi truy cập ví VNPAY và thao tác vài bước là có thể đặt vé xe Phương Trang và chọn trước chỗ ngồi theo mong muốn. Chẳng những vậy, đúng dịp ví VNPAY tung khuyến mại tới 30% nên cả gia đình còn được hưởng ưu đãi đi du lịch với mức giá siêu “hời”. Tôi thấy những ưu đãi như trên rất thiết thực và giúp người dùng có thể tối ưu chi phí di chuyển”.

 

Khách hàng hài lòng khi trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang trên ví VNPAY.
Khách hàng hài lòng khi trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang trên ví VNPAY.

Các bước đặt vé xe Phương Trang trên ví VNPAY rất đơn giản. Người dùng chỉ cần đăng nhập ứng dụng, chọn địa điểm, thời gian, hãng xe Phương Trang và tiến hành đặt vé. Không cần phải mang theo tiền mặt, tất cả khách hàng đều có thể trực tiếp thanh toán với ví VNPAY, tiện lợi và an toàn.

Chi tiết 4 bước đặt vé xe Phương Trang trên ví VNPAY:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ví VNPAY. Chọn Đặt vé xe liên tỉnh

Bước 2: Chọn địa điểm, thời gian, nhà xe Phương Trang

Bước 3: Lựa chọn chuyến đi, chỗ ngồi phù hợp

Bước 4: Xác nhận, nhập mã khuyến mại (nếu có), hoàn tất giao dịch và nhận mã vé.

 

Hướng dẫn đặt vé xe Phương Trang trên ví VNPAY.
Hướng dẫn đặt vé xe Phương Trang trên ví VNPAY.

Ngoài việc dễ dàng “săn” vé xe Phương Trang giá “hời”, khách hàng sử dụng ví VNPAY còn được trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đa dạng như gọi taxi, đặt vé máy bay, vé xem phim, vé tàu/xe, thanh toán hóa đơn nước, internet, truyền hình… Không chỉ vậy, thông qua ví VNPAY bạn sẽ có thêm cách thanh toán tiền điện qua mạng tại nhà nhanh chóng ở bất cứ khi nào và không lo bị quên đóng và bị phạt.

Theo đó, dù ở nhà, văn phòng hay bất cứ đâu, người dùng cũng có thể dễ dàng thanh toán tiền điện trực tuyến trên ứng dụng ví điện tử này. Hình thức thanh toán online giúp khách hàng tối ưu thời gian, công sức, không lo quên đóng tiền điện, bị cắt điện. Đặc biệt, người dùng sẽ thường xuyên nhận được ưu đãi mã giảm giá, khuyến mại hấp dẫn khi sử dụng tính năng thanh toán tiền điện trên ví VNPAY.

Tải ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play ngay hôm nay để trải nghiệm giao dịch, mua sắm, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news