Tin mới

Đạt Villa và Vidhia bị antifan mỉa mai 'làm màu', 2 tiếng khóc mếu ở sân bay không dứt nổi

Thứ ba, 05/04/2022, 10:09 (GMT+7)

Việc nổi tiếng quá nhanh và cuộc sống đời tư được phủ sóng khắp cõi mạng khiến cặp đôi Đạt Villa và Vidhia gặp không ít rắc rối.

Với những ai sử dụng Tik Tok có lẽ đều ít nhiều biết đến câu chuyện tình yêu online vượt địa lý của 2 Tiktoker Đạt Villa và Vidhia. Sau thời gian yêu xa, anh chàng sinh năm 1994 đã quyết định đi tìm và hội ngộ bạn gái tại Indonesia. Hành trình đi gặp tình yêu của Đạt Villa nhận được rất nhiều sự ủng hộ, ngưỡng mộ nhưng cũng có không ít ý kiến ngờ vực, phản đối.

Đạt Villa và Vidhia (Ảnh FBNV)
Đạt Villa và Vidhia (Ảnh FBNV)

Antifan cho rằng chuyện tình của cả hai sẽ không lâu dài, hai bạn trẻ chỉ kết hợp với nhau để thu hút sự chú ý mà thôi. Suốt hành trình sang Indonesia gặp bạn gái, Đạt Villa quay rất nhiều clip, hình ảnh, thậm chí còn làm cả MV ca nhạc để tặng người yêu.

Khoảnh khắc cặp đôi lưu luyến 2 tiếng ở sân bay (Ảnh chụp màn hình)
Khoảnh khắc cặp đôi lưu luyến 2 tiếng ở sân bay (Ảnh chụp màn hình)
Đạt Villa và Vidhia bị antifan mỉa mai 'làm màu', 2 tiếng khóc mếu ở sân bay không dứt nổi - Ảnh 1

Đỉnh điểm, antifan mỉa mai cặp đôi làm màu khi mất 2 tiếng khóc lóc chia tay ở sân bay vẫn không thể dứt được. Trên trang cá nhân, Đạt Villa tiết lộ anh suýt nữa bị muộn máy bay, không thể về Việt Nam được vì người yêu lưu luyến, khiến anh níu chân, mãi không đành lòng đi được.

Đạt Villa và Vidhia bị antifan mỉa mai 'làm màu', 2 tiếng khóc mếu ở sân bay không dứt nổi - Ảnh 2

Đây không phải những lời ác ý đầu tiên Đạt Villa và Vidhia nhận về kể từ khi công khai yêu. Trước đó ngay từ thời điểm cả hai mới chỉ "thả thính" đã vấp phải những bình luận tiêu cực từ dân mạng. Nhiều người không tin tưởng vào tình yêu online của đôi trẻ và cho rằng họ làm màu, dù không ít lần cặp đôi lên tiếng. 

Đạt Villa và Vidhia bị antifan mỉa mai 'làm màu', 2 tiếng khóc mếu ở sân bay không dứt nổi - Ảnh 3

May mắn họ vẫn nhận được sự yêu mến và ủng hộ rất lớn từ fan, đó là nguồn động lực để cặp đôi vượt bão dư luận. Theo kế hoạch được Đạt Villa tiết lộ cả hai sẽ gặp lại nhau vào sinh nhật của nam TikToker. Chặng đường phía trước còn dài, không ai dám khẳng định trước điều gì song ai cũng hy vọng tình yêu đẹp của cặp đôi sẽ sớm có kết quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news