Tin mới

'Gái hư' Thư Kỳ bất ngờ gửi lời đặc biệt tới cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin 

Thứ ba, 05/04/2022, 09:39 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Thư Kỳ và cặp sao Son Ye Jin và Hyun Bin bất ngờ được quan tâm khi minh tinh Hoa ngữ gửi lời chúc đến cặp sao Hạ Cánh Nơi Anh.

Đám cưới của cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin là sự kiện hot nhất không chỉ tại showbiz Hàn mà còn lan tỏa khắp châu Á. Trên mọi mặt trận mạng xã hội, cặp sao Hạ Cánh Nơi Anh nhận được rất nhiều lời chúc của fan, bạn bè đồng nghiệp, thậm chí cả những ngôi sao hạng A từ nước bạn.

'Gái hư' Thư Kỳ bất ngờ gửi lời đặc biệt tới cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin 
"Gái hư" Thư Kỳ bất ngờ gửi lời đặc biệt tới cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin 

Một trong số đó là Thư Kỳ, nữ diễn viên đã bày tỏ sự phấn khích cực lớn trước siêu đám cưới của cặp minh tinh xứ sở kim chi. Trên trang cá nhân, ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ có bài viết chúc mừng đám cưới của cả hai kèm theo hình ảnh Son Ye Jin cười lớn bên chú rể.

Thư Kỳ chia sẻ ảnh và gửi lời chúc tới Son Ye Jin
Thư Kỳ chia sẻ ảnh và gửi lời chúc tới Son Ye Jin

Bất ngờ đăng ảnh cưới lại chúc mừng dù trước đó chưa từng kết hợp hay hợp tác, nhiều người tỏ ra thắc mắc cả hai đã quen nhau như thế nào. Hóa ra, Thư Kỳ vốn là một fan cứng của Son Ye Jin, vì quá ngưỡng mộ nên cô đã bày tỏ sự yêu thích, ủng hộ của mình với thần tượng giống như những fan bình thường.

'Gái hư' Thư Kỳ bất ngờ gửi lời đặc biệt tới cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin  - Ảnh 1

"Tôi vô cùng yêu thích Son Ye Jin. Tôi cảm thấy cô ấy nhất định sẽ rất hạnh phúc. Nhân lúc này tôi sẽ tìm hết phim của cô ấy để xem lại, đặc biệt là phim Cổ Điển", ngôi sao Gác Kiếm bộc bạch đầy hạnh phúc. Dưới phần bình luận, fan phấn khích trước cảnh tượng thần tượng "đu" thần tượng công khai như vậy.

Thư Kỳ là nữ diễn viên nổi tiếng người Đài Loan, sự nghiệp của cô có nhiều vai diễn đình đám như Sắc tình nam nữ, Ngọa hổ tàng long, Gác kiếm, Cỏ mỹ nhân... Thành công trong sự nghiệp nhưng tình trường của Thư Kỳ không mấy yên ả. Vì quá khứ từng đóng phim người lớn nên cuộc đời của Thư Kỳ cũng bị đánh giá nhiều.

'Gái hư' Thư Kỳ bất ngờ gửi lời đặc biệt tới cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin  - Ảnh 2

Hiện tại, cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã là bạn thân 20 năm Phùng Đức Luân. Cả hai không quyết định sinh con nhưng vẫn có cuộc hôn nhân hạnh phúc, là chỗ dựa vững chắc để đối phương yên tâm hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news