Tin mới

Đầu gối chảy máu, Công Phượng vẫn chiến đấu hết mình cho ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 11/10/2019, 11:04 (GMT+7)

Công Phượng bị trầy đầu gối sau một pha va chạm với đối thủ nhưng tiền đạo gốc Nghệ An vẫn nhanh chóng đứng dậy và thể hiện tinh thần máu lửa.

Trong trận đấu với ĐT Malaysia, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi điền tên Công Phượng vào đội hình xuất phát. Tiền đạo gốc Nghệ An đã trải qua 9 trận liên tiếp không được thi đấu tại CLB Sint Truidense của Bỉ. Vì vậy, đã có rất nhiều những lo ngại về phong độ của Công Phượng trong lần trở về tập trung ĐTQG lần này.

Thực tế trên sân, Công Phượng đã làm rất tốt nhiệm vụ "chim mồi" của mình. Sự xuất hiện của Công Phượng luôn khiến các cầu thủ Malaysia phải cử ít nhất 2 người theo kèm mỗi khi Phượng có bóng. Điển hình có tình huống Công Phượng nhảy múa đơn độc giữa vòng vây 4 cầu thủ đối phương.

Công Phượng nỗ lực đi bóng trước vòng vây của 4 cầu thủ Malaysia. Ảnh: Zing

Dẫu vậy sau khi trận đấu kết thúc, anh lại trở thành tâm điểm chỉ trích của khá nhiều CĐV. Nhiều người cho rằng Công Phượng đã không thể hiện được nhiều trong trận đấu này với những tình huống rê bóng và mất bóng. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn cho rằng Phượng đã có một trận đấu tốt với đúng ý đồ chiến thuật mà BHL đã đề ra.

Tiền đạo gốc Nghệ An liên tục bị đối thủ phạm lỗi để ngăn cản. Ảnh: Zing

Không những vậy, Công Phượng còn ghi điểm với lối chơi vô cùng máu lửa. Có thời điểm, tiền đạo từng chơi bóng tại Hàn Quốc bị đối phương đốn ngã với chiếc đầu gối rớm máu và những bước đi tập tễnh. Tuy nhiên Công Phượng nhanh chóng trở lại và cố gắng thi đấu với 200% quyết tâm cũng như nhiệt huyết cống hiến.

Công Phượng đi tập tễnh sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Ảnh: Sport5

Đầu gối của tiền đạo đang chơi bóng tại Bỉ bị trầy và chảy máu. Ảnh: Sport5

Một góc máy khác cho thấy đầu gối trái của Công Phượng đang rớm máu. Ảnh: Zing

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news