Tin mới

Tăng Thanh Hà hiếm hoi công khai hình ảnh quý tử thứ 3

Thứ tư, 15/02/2023, 15:00 (GMT+7)

Chỉ thông qua những dòng chia sẻ của Tăng Thanh Hà có thể thấy được tình yêu dạt dào mà cô dành cho quý tử của mình.

Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà hiện diện nhiều hơn trên MXH và cô cũng thoải mái hơn trong việc đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên các thành viên gia đình của mình. Mới đây nhất, "ngọc nữ màn ảnh Việt" một thời còn đăng tải khoảnh khắc chụp cận cậu con trai út, kèm theo đó là những dòng tâm sự đầy tình mẹ và sự yêu thương.

Tăng Thanh Hà hiếm hoi công khai hình ảnh quý tử thứ 3 - Ảnh 1
 

"Đêm nào anh cũng vo tròn co ro trong vòng tay mẹ, đợi anh ngủ say, mẹ nhẹ nhàng để anh qua một bên. Mấy phút sau anh lổm ngổm bò lại chui vô vòng tay mẹ.

Đôi khi anh ngồi dậy trong bóng đêm gọi 'mama', mẹ chồm qua ôm anh, kéo anh về phía mẹ. Mẹ cũng có chút mất ngủ, ê tay lắm chứ, mà anh lớn nhanh quá nên mẹ tận hưởng ôm anh cho đã vậy", Tăng Thanh Hà tâm sự.

Tăng Thanh Hà hiếm hoi chia sẻ hình ảnh quý tử út. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà hiếm hoi chia sẻ hình ảnh quý tử út. Ảnh: FBNV

Trong hình ảnh cô đăng tải, dù chụp cận cậu con trai út khi đang sải bước cùng với cha Louis Nguyễn, thế nhưng ngọc nữ họ Tăng vẫn giữ nguyên nguyên tắc của mình là không công khai diện mạo quý tử trên MXH. Tuy nhiên chỉ thông qua góc chụp từ đằng sau là đủ thấy được sự cứng cáp ở tuổi lên 2 của cậu bé này. Thậm chí, cậu bé còn lớn nhanh đến mức khiến mẹ Tăng Thanh Hà cũng phải lên tiếng thừa nhận "anh lớn nhanh quá".

Tăng Thanh Hà hiếm hoi công khai hình ảnh quý tử thứ 3 - Ảnh 2
 

Tăng Thanh Hà từng là một ngôi sao đình đám màn ảnh Việt. Giữa thời điểm sự nghiệp thăng hoa, "ngọc nữ màn ảnh Việt" quyết định rời khỏi showbiz và kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Hơn 10 năm làm dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn luôn khiến bao người trầm trồ với khí chất đúng chuẩn dâu hào môn xinh đẹp, sang trọng, thanh lịch và không kém phần đảm đang, tài năng. Làm dâu hào môn và rũ bỏ sự nghiệp showbiz, Tăng Thanh Hà tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ và tham gia kinh doanh với một thương hiệu riêng.

Tăng Thanh Hà vẫn quyết giấu mặt các con. Ảnh: FBNV
Tăng Thanh Hà vẫn quyết giấu mặt các con. Ảnh: FBNV

Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng, đặt tên Richard Nguyễn. Tới năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn. Đến giữa tháng 12/2021, Tăng Thanh Hà thông báo sinh con thứ 3. Đến thời điểm hiện tại, cô và ông xã doanh nhân vẫn chưa chính thức công khai diện mạo các con, mục đích để các bé có cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news