Tin mới

Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn công khai khoảnh khắc hiếm có

Thứ hai, 13/02/2023, 15:51 (GMT+7)

Rũ bỏ hình ảnh dâu hào môn, Tăng Thanh Hà đã có khoảnh khắc cực ấn tượng bên cạnh ông xã Louis Nguyễn.

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi khoe khoảnh khắc đời thường bên cạnh ông xã Louis Nguyễn. Trong hình ảnh này, vợ chồng Tăng Thanh Hà ăn mặc trẻ trung, năng động và cùng nhau tạo dáng theo biểu cảm nghịch ngợm, đầy nhí nhảnh.

Khoảnh khắc nhí nhảnh hiếm có của vợ chồng Hà Tăng. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc nhí nhảnh hiếm có của vợ chồng Hà Tăng. Ảnh: FBNV

Bức hình này trở nên đặc biệt bởi đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà cũng Louis Nguyễn phá bỏ hình tượng hào môn với khoảnh khắc tình cảm, nghiêm túc thường thấy. Thay vào đó, giây phút vui tươi, tinh nghịch này như thêm vào những màu sắc đầy sôi nổi và thêm nồng nhiệt cho cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Hà Tăng.

Trước đó, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn gây ấn tượng mạnh bởi những khoảnh khắc tình cảm nắm tay bên nhau. Dù không thể hiện tình cảm quá đà thế nhưng từng ánh mắt, nụ cười trao nhau, cái nắm tay nhẹ nhàng cũng đủ để toát lên niềm hạnh phúc trong cuộc hôn nhân đã kéo dài hơn 10 năm qua của vợ chồng nàng "ngọc nữ".

Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn công khai khoảnh khắc hiếm có - Ảnh 1
 
Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn công khai khoảnh khắc hiếm có - Ảnh 2
 
Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn công khai khoảnh khắc hiếm có - Ảnh 3
 
Vợ chồng Hà Tăng có cách thể hiện tình cảm nhẹ nhàng, phong thái hào môn đặc trưng. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Hà Tăng có cách thể hiện tình cảm nhẹ nhàng, phong thái hào môn đặc trưng. Ảnh: FBNV

Tăng Thanh Hà từng là cái tên đình đám của màn ảnh Việt khi sở hữu vẻ đẹp cuốn hút đến lạ cùng với đó là khả năng diễn xuất tài ba. Cô từng là nhân tố giúp cho nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh đạt được thành công vang dội. Ở thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, Tăng Thanh Hà bất ngờ rời khỏi showbiz để kết hôn và làm người vợ tào khang.

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn ba nhóc tì cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news