Tin mới

Đau lòng khoảnh khắc cầu thủ ĐT Việt Nam đổ gục vì chấn thương nặng, bất lực vì không thể tiếp tục chiến đấu

Thứ hai, 20/09/2021, 10:07 (GMT+7)

Chấn thương của Vũ Đức Tùng khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi cầu thủ này đổ gục xuống sân sau pha va chạm với đối thủ và tỏ ra vô cùng đau đớn.

Tối ngày 19/9, ĐT futsal Việt Nam bước vào trận đấu mang tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp tại World Cup Futsal. Đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang ở cuộc đối đầu này là đội tuyển CH Séc. Chúng ta cần ít nhất 1 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp dù đây không phải nhiệm vụ dễ dàng.

Tuy nhiên đoàn quân áo đỏ đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu được giao. Kết quả hòa 1-1 là quá đủ để ĐT futsal Việt Nam đi tiếp. Chúng ta nằm trong top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất và giành quyền lọt vào vòng 1/8 của World Cup Futsal.

Dù vậy trận hòa này cũng đem đến những tổn thất lớn cho đội bóng áo đỏ. Cuối hiệp một trận đấu, trong tình huống phát động phản công, Vũ Đức Tùng dẫn bóng và bị cầu thủ CH Séc vào bóng một cách quyết liệt. Cầu thủ Pivot - người thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm cao nhất trong futsal đổ gục xuống sân đầy đau đớn.

Đau lòng khoảnh khắc cầu thủ ĐT Việt Nam đổ gục vì chấn thương nặng, bất lực vì không thể tiếp tục chiến đấu - Ảnh 1

Đội ngũ y tế nhanh chóng có mặt để kiểm tra tình hình. Thậm chí khi thấy các bác sĩ phải dùng đến nẹp để cố định chân cho Đức Tùng, bình luận viên truyền hình còn lo rằng tiền đạo này đã bị gãy chân.

Đau lòng khoảnh khắc cầu thủ ĐT Việt Nam đổ gục vì chấn thương nặng, bất lực vì không thể tiếp tục chiến đấu - Ảnh 2

Tuy nhiên sau đó ít phút, Đức Tùng đã có thể tập tễnh trở lại băng ghế kỹ thuật và theo dõi nốt trận đấu. Theo tìm hiểu, chân sút sinh năm 1995 bị đau ở vùng đầu gối, đi lại khá khó khăn và phải nhờ đồng đội cõng lên xe để về khách sạn.

Đau lòng khoảnh khắc cầu thủ ĐT Việt Nam đổ gục vì chấn thương nặng, bất lực vì không thể tiếp tục chiến đấu - Ảnh 3
Đau lòng khoảnh khắc cầu thủ ĐT Việt Nam đổ gục vì chấn thương nặng, bất lực vì không thể tiếp tục chiến đấu - Ảnh 4
Đau lòng khoảnh khắc cầu thủ ĐT Việt Nam đổ gục vì chấn thương nặng, bất lực vì không thể tiếp tục chiến đấu - Ảnh 5

Theo nhiều nguồn tin cho biết cho biết nhiều khả năng Đức Tùng bị giãn dây chằng đầu gối. Điều này đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn anh sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu ở vòng 1/8 của đội tuyển futsal Việt Nam. Đây là tổn thất đáng kể với hàng công của đội khi vắng mặt một trụ cột như Đức Tùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news