Tin mới

Tái hiện kì tích tại World Cup, ĐT Việt Nam nhận khoản thưởng nóng chưa từng có

Thứ hai, 20/09/2021, 08:51 (GMT+7)

Lần thứ 2 liên tiếp lọt vào vòng 1/8 của World Cup Futsal, ĐT Việt Nam đã lập tức nhận được sự hỗ trợ to lớn về mặt tinh thần từ LĐBĐ Việt Nam cũng như các đơn vị doanh nghiệp.

Tối ngày 19/9, ĐT futsal Việt Nam bước vào trận đấu mang tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp tại World Cup Futsal. Đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang ở cuộc đối đầu này là đội tuyển CH Séc. Chúng ta cần ít nhất 1 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp dù đây không phải nhiệm vụ dễ dàng.

Tái hiện kì tích tại World Cup, ĐT Việt Nam nhận khoản thưởng nóng chưa từng có - Ảnh 1

Tuy nhiên đoàn quân áo đỏ đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu được giao. Thậm chí ĐT Việt Nam còn vươn lên dẫn trước nhờ nỗ lực tuyệt vời của Ala Châu Đoàn Phát. Tuy nhiên lợi thế đó chỉ duy trì được trong vài phút ngắn ngủi sau khi CH Séc cũng đã có bàn gỡ ngay sau đó.

Tái hiện kì tích tại World Cup, ĐT Việt Nam nhận khoản thưởng nóng chưa từng có - Ảnh 2

Dù vậy kết quả hòa 1-1 vẫn là quá đủ để ĐT futsal Việt Nam đi tiếp. Chúng ta nằm trong top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất và giành quyền lọt vào vòng 1/8 của World Cup Futsal.

Ngay sau trận đấu này, toàn đội đã nhận được sự động viên rất lớn về mặt tinh thần. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF đã trao thưởng nóng 800 triệu đồng. Bên cạnh đó, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) cũng tặng toàn đội số tiền 200 triệu đồng. Như vậy ĐT futsal Việt Nam đã nhận được khoảng thưởng nóng 1 tỷ đồng.

Tái hiện kì tích tại World Cup, ĐT Việt Nam nhận khoản thưởng nóng chưa từng có - Ảnh 3

Trước đó, Minh Trí và các đồng đội cũng đã nhận được số tiền thưởng 500 triệu đồng sau chiến thắng 3-2 trước Panama. 

Đây là lần thứ hai liên tiếp đội tuyển futsal Việt Nam lọt vào vòng 1/8 FIFA futsal Word Cup. Ở lần đầu tiên tham dự năm 2016, đội tuyển futsal Việt Nam đã đạt được thành tích này.

Tái hiện kì tích tại World Cup, ĐT Việt Nam nhận khoản thưởng nóng chưa từng có - Ảnh 4

Ở vòng 1/8, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ gặp đối thủ là ĐT Nga. Đây là đội bóng từng đánh bại chính đoàn quân áo đỏ tại vòng 1/8 cách đây 5 năm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news