Tin mới

David Beckham không đồng ý nhả người, đội bóng của Công Phượng lỡ vụ chuyển nhượng lịch sử

Thứ bảy, 22/02/2020, 13:46 (GMT+7)

Thương vụ CLB TP HCM muốn chiêu mộ Lee Nguyễn đã đi vào ngõ cụt khi ông chủ David Beckham của CLB Inter Miami lắc đầu từ chối số tiền đại diện Việt Nam muốn bỏ ra.

Trong những ngày qua, thương vụ đình đám giữa Lee Nguyễn và CLB TP HCM đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Tiền vệ lừng danh tại giải MLS đang đầu quân cho CLB Inter Miami của David Beckham đã từng thi đấu ở Việt Nam trong màu áo CLB HAGL và Becamex Bình Dương giai đoạn những năm 2010 nhưng không giành được nhiều thành công.

Lee Nguyễn thời còn khoác áo CLB HAGL. Ảnh: Internet

Ban đầu, đương kim Á quân V.League chỉ muốn bỏ ra 850.000 USD cho thương vụ này. Tuy nhiên sau những đòi hỏi từ Lee Nguyễn, CLB TP HCM đã quyết tâm nâng mức giá lên 1 triệu USD. Hai bên đã đạt được thỏa thuận và yếu tố còn lại chỉ là chờ ông chủ David Beckham của CLB Inter Miami gật đầu.

Thế nhưng ông chủ của Lee Nguyễn đã từ chối phi vụ chuyển nhượng này. Cậu ấy hợp với lối chơi mà đội xây dựng, đây là lựa chọn quan trọng", Giám đốc Thể thao Paul McDonough chia sẻ.

David Beckham coi Lee Nguyễn là một mảnh ghép quan trọng trong những mục tiêu của Inter Miami mùa tới. Ảnh: Internet

Đại diện CLB TP.HCM, người trực tiếp đàm phán thương vụ này, cho biết: "Công ty quản lý của Lee Nguyễn nói đối tác không muốn mất Lee Nguyễn. Beckham rất thích Lee Nguyễn, nên không muốn cầu thủ này ra đi".

Như vậy bản hợp đồng bom tấn của CLB TP HCM đã đổ vỡ trong phút chót. Họ sẽ bổ sung một tiền đạo ngoại binh và cầu thủ này đang tập cùng thầy trò ông Chung Hae-seong trước khi đội sang Singapore đá AFC Cup với Hougang United vào 23/2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news