Tin mới

CLB TP HCM sẵn sàng bỏ ra 23 tỷ đồng giật sao gốc Việt từ tay David Beckham

Thứ năm, 20/02/2020, 14:23 (GMT+7)

Những diễn biến mới nhất trong vụ chuyển nhượng bom tấn của CLB TP HCM và Lee Nguyễn đang dần đi đến hồi kết.

Những ngày này CLB TP HCM đang là tâm điểm của giới truyền thông với thương vụ chiêu mộ Lee Nguyễn từ Mỹ về thi đấu. Tiền vệ lừng danh tại giải MLS đang đầu quân cho CLB Inter Miami của David Beckham đã từng thi đấu ở Việt Nam trong màu áo CLB HAGL và Becamex Bình Dương giai đoạn những năm 2010 nhưng không giành được nhiều thành công.

Lee Nguyễn từng chơi cho Becamex Bình Dương 1 mùa giải nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Ảnh: Internet

Sau đó Lee Nguyễn đã trở lại Mỹ thi đấu và tỏa sáng rực rỡ tại đây. Năm nay 33 tuổi, CLB TP HCM hy vọng bản hợp đồng với cầu thủ gốc Việt này sẽ đem đến tính chuyên môn và cả thương hiệu cho đương kim Á quân V.League.

Rào cản lớn nhất để đội bóng của Công Phượng thực hiện thương vụ này là giá trị chuyển nhượng. CLB TP HCM chỉ có thể bỏ ra 850.000 USD để mua Lee Nguyễn, trong khi đội bóng của cầu thủ này đòi 1 triệu USD.

Dường như khúc mắc đó đã được giải tỏa. Chia sẻ với Thanh Niên, Lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết sẵn sàng tăng số tiền chuyển nhượng lên 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) để giải phóng hợp đồng cho Lee Nguyễn.

Lee Nguyễn đã trở thành ngôi sao sáng tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Ảnh: Internet

Trách nhiệm bây giờ thuộc về người đại diện của Lee Nguyễn. Trước đó, người đại diện của Lee Nguyễn đã cam kết làm việc với CLB Inter Miami FC giải phóng tiền vệ này với giá 1 triệu USD. Các bên sẽ có 2 ngày làm việc để hoàn tất mọi thủ tục. Được biết, hạn chót đăng ký, thay thế nội binh V-League 2020 sẽ kết thúc vào 17 giờ ngày 22/2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news