Tin mới

Đây chính là anh trai ruột kín tiếng ít biết của ca sĩ Quang Lê

Chủ nhật, 07/01/2018, 22:37 (GMT+7)

Mặc dù là anh ruột của ca sĩ Quang Lê nhưng trên con đường nghệ thuật thì Nguyên Lê lại là kẻ "sinh sau đẻ muộn" so với người em quá nổi tiếng.

Mặc dù là anh ruột của Ca sĩ Quang Lê nhưng trên con đường nghệ thuật thì Nguyên Lê lại là kẻ "sinh sau đẻ muộn" so với người em quá nổi tiếng.

Quang Lê sớm bước chân vào con đường ca hát và nhanh chóng khẳng định tên tuổi là một trong những giọng hát trữ tình hàng đầu Việt Nam. Không được suôn sẻ như em trai, ca sĩ Nguyên Lê dấn thân vào con đường này khá muộn mằn và không ít chông gai.

Năm 2007, Nguyên Lê mới chính thức khởi nghiệp nhưng không tạo được danh tiếng. Anh sở hữu giọng hát trầm ấm và được các bầu show mời đi diễn từ trong cho đến ngoài nước Mỹ.

Hai anh em Nguyên Lê và Quang Lê từng hợp tác phát hành chung CD Ai cho tôi tình yêu gồm 10 ca khúc trữ tình. Hiện tại ngoài công việc ca hát, Nguyên Lê còn làm trợ lý hỗ trợ cho em trai.

Ca sĩ Nguyên Lê xuất hiện trong liveshow Hát trên quê hương 5 - Tình chỉ đẹp" của Quang Lê tại TP.HCM tối 6/1.

Quang Lê đã xây dựng một sự nghiệp vững chắc nên anh thường hỗ trợ quảng bá thêm cho anh trai. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ hải ngoại không ít lần nhắc về người anh ruột với lời nhắn gửi người hâm mộ hãy ủng hộ cả hai anh em.

Để có thể đi đường dài với con đường âm nhạc, Nguyên Lê bắt đầu chăm chút cho nghề nghiệp bằng cách theo học các lớp thanh nhạc. Nguyên Lê bắt đầu được các bầu show biết tới và mời đi diễn xa hơn, ngoài nước Mỹ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news