Tin mới

Dạy đánh golf, Việt Hương vung thẳng gậy vào người Trấn Thành

Thứ ba, 29/03/2016, 21:51 (GMT+7)

Trong phần thử thách đánh golf, Việt Hương khiến tất cả phải té ngửa vì không biết chơi, thậm chí, tình huống vung gậy của Việt Hương còn suýt lao thẳng vào mặt Trấn Thành.

Trong phần thử thách đánh golf, Việt Hương khiến tất cả phải té ngửa vì không biết chơi, thậm chí, tình huống vung gậy của Việt Hương còn suýt lao thẳng vào mặt Trấn Thành.

[mecloud]RlZYvT3Reg[/mecloud]

Tối 25/3, tập 22 của chương trình “Đàn ông phải thế” đã được lên sóng trên kênh HTV7 – Đài Truyền hình TP.HCM.

Lần này, các đội chơi đều là những quán quân từng tham dự một lần trước đó: Lincoln Thúc Lĩnh - Diệp Lâm Anh, Anh Tú - Diệu Nhi, Trương Nam Thành - Cao Thái Hà và Huy Cường - Chế Hoàng Lan.

Đáng chú ý, bởi đây là tập đặc biệt, thế nên, các quý ông sẽ là những người cá cược, còn các quý bà đóng vai trò “nạn nhân”, phải thực hiện thử thách.

Tại vòng 1 có tên “Thử thách đánh Golf”, trong vòng 1 phút 30 giây, mục tiêu của người chơi là làm sao để đưa được nhiều banh vào lỗ nhất.

Anh Tú là người khởi xướng, anh cược 4 trái banh. Sau đó, Trương Nam Thành cược cho Cao Thái Hà 5 trái. Diễn viên Huy Cường nâng nhẹ lên 6 trái trong khi Thúc Lĩnh được đà cược lên 7 trái. Dù rất ngỡ ngàng khi bạn đồng hành ra con số quá cao, nhưng Diệp Lâm Anh vẫn phải thực hiện thử thách: đánh 7 trái banh vào lỗ.

Khi bắt đầu chơi, Diệp Lâm Anh tỏ ra luống cuống, xoay sở hồi lâu vẫn không làm sao thực hiện đúng yêu cầu. Tuy nhiên, về sau, dưới sự trợ giúp, chỉ dẫn của Thúc Lĩnh, nữ MC xinh đẹp càng chơi càng thuần thục và xuất sắc hoàn thành phần thi, mang về cho đội mình 150 điểm.

Cặp đôi sau đó được Trấn Thành dành lời khen: “Chân dài mà não cũng dài thòng lòng luôn..”

Việt Hương trổ tài chơi golf.

Chứng kiến đội bạn vượt thử thách ngon lành, 3 đội chơi còn lại tỏ ra háo hức, và “xắn tay áo” thử sức mình. Đặc biệt, về sau, MC Việt Hương cũng mạnh dạn tham gia góp vui. “Bà Sáu Bảnh” tự tin với tâm thế chỉ đạo, bước lên hướng dẫn tận tình người xem từ thế đứng, tác phong cho đến cách đánh.

Tuy nhiên, đó là lý thuyết, tới khi thực hành, “bà xã” của nghệ sĩ Hoài Linh khiến tất cả phải té ngửa vì không biết chơi, thậm chí, tình huống vung gậy của Việt Hương còn suýt lao thẳng vào mặt Trấn Thành.

May mắn đánh trúng banh ở lần thứ 2, Việt Hương nhanh chóng “chữa cháy”, cho rằng “đánh như đánh bi-a vậy mới là đánh”. Sự việc này khiến các khán giả có mặt tại trường quay cười lăn lộn.

Trần Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news