Tin mới

Đây là lý do vì sao những người từng giúp đỡ Thương Tín khi hoạn nạn đều đồng loạt 'quay xe'

Thứ tư, 29/12/2021, 15:36 (GMT+7)

3 trong số những người từng đứng ra giúp đỡ Thương Tín khi nam diễn viên gặp hoạn nạn đều đồng loạt 'quay xe', lý do phía sau mới thật sự ngỡ ngàng. 

Thời gian vừa qua, những ồn ào giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi đã thành đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ. 

Theo đó, thời điểm khi Thương Tín gặp nạn, nhiều đồng nghiệp đã giúp đỡ nam diễn viên, đặc biệt là NS Trịnh Kim Chi khi đứng ra kêu gọi quyên góp và ủng hộ nam diễn viên. 

Sau khi nhận được số tiền ủng hộ của các mạnh thường quân, cuộc sống của Thương Tín cũng dần được cải thiện. 

Trịnh Kim Chi từng đến tận nhà trao tiền cho Thương Tín. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi từng đến tận nhà trao tiền cho Thương Tín. Ảnh: Internet

Sau khi bình phục, Thương Tín đã yêu cầu NS Trịnh Kim Chi trả lại số tiền 244 triệu mua bảo hiểm cho con gái. Sự việc lên đến đỉnh điểm sau khi Thương Tín nhận được số tiền đã bất ngờ 'quay xe' tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc. 

Bị đàn anh gọi tên, Trịnh Kim Chi đã chia sẻ lại hình ảnh 'sao kê' các chi tiết và khoản tiền đã kêu gọi trên trang cá nhân, đồng thời nhắn nhủ luôn tôn trọng đàn anh và xin phép khép lại ồn ào. 

Trong một buổi livestream khác, Thương Tín tiếp tục bức xúc tố Trịnh Kim Chi lấy tiền mạnh thường quân quyên góp cho ông để gửi ngân hàng lấy lãi. 

Trước thông tin này, phía Trịnh Kim Chi tuyên bố sẵn sàng đối chất và làm việc với cơ quan chức năng để xác minh và làm rõ vụ việc. 

Phía Trịnh Kim Chi tung ra sao kê sao khi bị Thương Tín tố nhập nhằng tiền bạc. Ảnh: Facebook
Phía Trịnh Kim Chi tung ra sao kê sao khi bị Thương Tín tố nhập nhằng tiền bạc. Ảnh: Facebook

Thương Tín ngoài ra cũng tỏ thái độ nghi ngờ đối với MC Phạm Anh - một trong những người trực tiếp có mặt bên cạnh Thương Tín vào hồi đầu năm 2021. 

Phía MC Phạm Anh cũng lên tiếng cho biết mình đã nghiệm thu việc giúp đỡ Thương Tín tầm 1 tuần sau khi đứng ra kêu gọi và không liên quan gì nữa. 

Tối ngày 28/12, Thương Tín tiếp tục bị một người đứng từng ra giúp đỡ 'quay lưng'.

MC Phạm Anh từng đến thăm Thương Tín. Ảnh: Facebook
MC Phạm Anh từng đến thăm Thương Tín. Ảnh: Facebook

Theo đó, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết dù đã hết mình giúp đỡ Thương Tín nhưng với thái độ cũng như cách hành xử của diễn viên Thương Tín, Tô Hiếu cho biết mình không còn 'dính dáng' gì đến nam tài tử. 

'Thương Tín sai quá sai, ban đầu tôi là người giúp đỡ anh ấy vì nghĩ không còn ai giúp, thấy tội. Sau khi xảy ra ồn ào với Trịnh Kim Chi, tôi là người trung lập với mong muốn Thương Tín rõ ràng trong chuyện này', Thương Tín cho biết. 

Dường như những người từng giúp đỡ nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn đều 'quay lưng' trước những động thái và phát ngôn gây nhiều tranh cãi của nam tài tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news