Tin mới

Bị Thương Tín 'điểm tên' vào vụ nhập nhèm tiền bạc, MC Phạm Anh nói gì?

Thứ hai, 27/12/2021, 10:33 (GMT+7)

MC Phạm Anh mới đây đã chính thức lên tiếng sau khi bị Thương Tín đặt ra thắc mắc về việc dẫn vợ của nam NS đi mở tài khoản ngân hàng. 

Thời gian gần đây, ồn ào giữa Thương TínTrịnh Kim Chi nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận khi vẫn chưa giải quyết dứt điểm vụ việc. 

Sự việc tiếp tục với nhiều tình tiết mới khi ngoài Trịnh Kim Chi, nam diễn viên Thương Tín mới đây 'điểm tên' MC Phạm Anh vào vụ ồn ào này. 

Theo những gì mà Thương Tín chia sẻ thì ngoài Trịnh Kim Chi, MC Phạm Anh cũng là người đã từng đứng ra giúp đỡ ông khi ông bị đột quỵ vào tháng 2/2021. 

Thời gian gần đây, ồn ào giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ảnh: Internet
Thời gian gần đây, ồn ào giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ảnh: Internet

Theo đó, MC Phạm Anh đã đưa vợ của nam diễn viên mở một tài khoản ngân hàng mới để trực tiếp và dễ dàng hơn khi nhận tiền giúp đỡ. MC Phạm Anh cũng đăng bài để chia sẻ về tình hình của Thương Tín. 

Tuy nhiên, Thương Tín cho rằng hành động đưa vợ của ông đi mở tài khoản ngân hàng 'nó kỳ kỳ'.

'Lúc đó tôi đang nằm mê man, hôn mê bất tỉnh không biết gì hết thì MC Phạm Anh dẫn vợ tôi vô ngân hàng làm riêng tài khoản khác cho vợ tôi đứng tên mà không hỏi ý kiến tôi luôn. Mãi sau này tôi mới biết', Thương Tín cho hay. 

MC Phạm Anh từng đến thăm Thương Tín. Ảnh: Internet
MC Phạm Anh từng đến thăm Thương Tín. Ảnh: Internet

Đối với sự việc này, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn cho rằng 'Người tốt xấu sau này mình mới biết chứ bây giờ mình nói thế, không phải ai dẫn đi làm tài khoản là cũng tốt đâu. Mình phải từ từ tìm hiểu coi là động cơ như thế nào. Tôi chỉ thấy một điều đó là không có tôi, tự nhiên dẫn vợ tôi đi mở tài khoản như thế là thấy hơi kỳ kỳ rồi đó'.

Trước những lời ẩn ý của Thương Tín, MC Phạm Anh cũng đã có những chia sẻ mới nhất trên Nhịp sống Việt về thông tin này. 

Bị Thương Tín 'điểm tên' vào vụ nhập nhèm tiền bạc, MC Phạm Anh nói gì? - Ảnh 1

 

Thương Tín cho rằng có nhiều ẩn tình khi MC Phạm Anh dẫn vợ mình đi mở tài khoản ngân hàng. Ảnh: Internet
Thương Tín cho rằng có nhiều ẩn tình khi MC Phạm Anh dẫn vợ mình đi mở tài khoản ngân hàng. Ảnh: Internet

Theo đó, MC Phạm Anh cho biết mình đã nghiệm thu việc giúp đỡ Thương Tín tầm 1 tuần sau khi chú ấy nhập viện và sau đó mình không còn liên quan gì đến việc này nữa. 

Nam MC cũng cho biết thời điểm hiện tại, công chúng nên dành sự quan tâm cho những hoàn cảnh NS khó khăn khác đang cần sự giúp đỡ như Mạc Can, Hoàng Lan...

Trước những chia sẻ này của MC Phạm Anh, Thương Tín hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news