Tin mới

Đây là người phụ nữ Lưu Khải Uy hối hận không cưới sau khi kết hôn với Dương Mịch

Thứ ba, 26/11/2019, 10:27 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy từng bất ngờ tuyên bố hối hận trước đây đã không cưới Dĩnh Nhi.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy là cặp đôi đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau khi nên duyên từ bộ phim "Như Ý", cặp đôi công khai hẹn hò và chính thức kết hôn vào đầu năm 2014. Thời điểm đó, hôn lễ được tổ chức tại đảo Bali, Indonesia.

Trong đám cưới, Dương Mịch đã rơi nước mắt xúc động khi được gả cho Lưu Khải Uy. Khi đó, Dương Mịch mới 20 tuổi và sự nghiệp đang lên như diều gặp gió còn Lưu Khải Uy đã gần 40 tuổi.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ngôn tình đã kết thúc khi cả hai tuyên bố ly hôn vào cuối năm 2018. Nhiều tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân này khiến họ "đường ai nấy đi". Trong đó, khi còn đang hẹn hò cùng Dương Mịch, Lưu Khải Uy đã hợp tác cùng Dĩnh Nhi trong phim truyền hình "Thiên Sơn mộ tuyết". Cả hai người đã vướng vào tin đồn phim giả tình thận khiến Dương Mịch phải đến tận phim trường để theo dõi bạn trai.

Lưu Khải Uy cùng Dĩnh Nhi

Trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Dương Mịch chia sẻ rằng, cô không hài lòng khi thấy Lưu Khải Uy có nhiều cảnh thân mật với Dĩnh Nhi. Điều đáng nói là thời điểm trả lời phỏng vấn, Dương Mịch đã kết hôn với Lưu Khải Uy và đang mang thai con đầu lòng. Nhiều tin đồn cho rằng, cả hai kết hôn là do rằng buộc của đứa bé chứ không phải tình yêu.

Ngay sau đó, người hâm mộ lại bất ngờ khi Lưu Khải Uy thừa nhận hối hận khi trước đây không kết hôn với "cô ấy". Nhiều dân mạng đã đoán ra người phụ nữ mà Dương Mịch ghen tuông 7 năm trước chính là Dĩnh Nhi. Một netizen đã đặt câu hỏi :"Liệu Lưu Khải Uy có phải hối hận khi đã kết hôn với Dương Mịch".

Sau nhiều sóng gió sau khi kết hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn hồi tháng 7 vừa qua. Hiện tại, Dương Mịch vẫn tiếp tục sự nghiệp của mình còn Lưu Khải Uy đã giành được quyền nuôi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news