Tin mới

Ngô Kiến Huy ứng xử đẹp với Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay

Thứ ba, 26/11/2019, 09:56 (GMT+7)

Sau khi Khổng Tú Quỳnh ra mắt MV mới, Ngô Kiến Huy đã kêu gọi các fan cày view cho tình cũ.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã chính thức cho ra mắt MV mới với tên gọi “Mãi mãi là một lời nói dối”. Ngay sau khi nữ ca sĩ tung ra sản phẩm mới, Ngô Kiến Kuy đã có hành động đầy ý nghĩa với tình cũ. Theo đó, trên trang cá nhân, giọng ca “Truyền thái y” đã kêu gọi fan hâm mộ cày view cho MV mới của Khổng Tú Quỳnh.

Ngô Kiến Huy kêu gọi fan cày view cho MV mới của Lan Ngọc

"Chúc mừng bà Dâu trở lại, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé", Ngô Kiến Huy nhắn nhủ với fan trên trang cá nhân. Hành động của nam ca sĩ đã chứng minh cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vô cùng tốt đẹp. Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn, Khổng Tú Quỳnh cũng khẳng định dù chuyện đã chia tay nhưng cô vẫn thoải mái khi đối diện với Ngô Kiến Huy.

Trong MV lần này, Khổng Tú Quỳnh xây dựng cốt truyện là chuyện tình yêu tay ba phức tạp. Trong đó, nữ chính bị phản bội, đau khổ, tuyệt vọng và gặp tai nạn trên đường. Trong đó, ngày 4/10 xuất hiện trong MV gây chú ý bởi không ít người cho rằng đây chính là thời điểm cô và Ngô Kiến Huy quyết định chia tay.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay khiến fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối

Trước đó, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng thừa nhận chia tay sau 8 năm bên nhau. Từng là một trong những cặp đôi đẹp trong showbiz Việt, việc cả hai đường ai nấy đi khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối. Mới đây, cả hai có dịp hội ngộ trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy vướng vào tin đồn hẹn hò với Sam. Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh vẫn khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Hiện tại, cô đang tập trung phát triển sự nghiệp và tích cực hoạt động nghệ thuật với nhiều dự án trong thời gian sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news