Tin mới

Dù đã có con, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị chê vụng về khi chăm trẻ nhỏ

Thứ hai, 25/11/2019, 15:34 (GMT+7)

Loạt ảnh hậu trường về hành động của Triệu Lệ Dĩnh với trẻ nhỏ trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là một trong những tiểu hoa đán được săn đón nhiều trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau thời gian ở ẩn sinh con, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất màn ảnh nhỏ và nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất làng giải trí sau khi sinh con.

Mới đây, những bức ảnh hậu trường của một dự án phim mà bà xã Phùng Thiệu Phong chuẩn bị tham gia bị lộ ra ngoài làm dấy lên sự tranh cãi của cư dân mạng.

Triệu Lệ Dĩnh trao đổi với diễn viên nhí trong hậu trường.

Từ hình ảnh cho thấy nữ diễn "Sở Kiều truyện" đã có cuộc trò chuyện với diễn viên nhí trong hậu trường trước khi quay hợp tác chung. Tuy nhiên, những cử chỉ của Triệu Lệ Dĩnh bị khán giả đánh giá khá vụng về dù cô đang là bà mẹ bỉm sửa chăm con.

Dường như nàng "Sam Sam" đang cố gắng để tương tác với em bé này nhưng bé lại quay đi và không thể hiện sự hứng thú. Ngay sau đó, cô đã phải nhờ sự trợ giúp của ekip dùng đồ ăn vặt thể "nịnh" nhưng có vẻ hiệu quả không đạt được cao.

Đặc biệt hạnh động nựng cằm thiếu tinh tế của TRiệu Lệ Dĩnh lại nhận nhiều lời chê từ cư dân mạng. Có bình luận cho rằng, có lẽ thời gian nghỉ sau sinh của Triệu Lệ Dĩnh quá ít cô đã phải quay lại với công việc nên chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng xử lý trước trẻ nhỏ.

Hành động bị nhiều lời chê của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng hồi đầu tháng 3/2019. Sau khi sinh con, cô chính thức trong quá trình trở thành bà mẹ bỉm sửa, thế nhưng sự thu hút của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không suy giảm. Mọi động thái của cô nàng đều được cư dân mạng cùng truyền thông quan tâm đến khi chính thức tái xuất lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news