Tin mới

Lộ ảnh chưa chỉnh sửa của mỹ nhân Hoa ngữ trên thảm đỏ LHP: Dương Mịch khác xa thực tế

Thứ hai, 25/11/2019, 10:25 (GMT+7)

Trái với những bức ảnh thần thái xinh đẹp đã được chỉnh sửa thì nhan sắc thật của mỹ nhân Hoa ngữ khi xuất hiện trên thảm đỏ lại khác xa.

Tối ngày 23/11, lễ bế mạc Liên hoan phim Bách hoa Kim Kê lần thứ 28 được diễn ra tại Hạ Môn Trung Quốc. Giải thưởng này nhằm tôn vinh những tác phẩm điện ảnh cùng vai diễn xuất sắc trong 2 năm qua. Do đó, nhiều nghệ sĩ đã đổ bộ đến sự kiện này.

Trên thảm đỏ, dàn mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ thi nhau khoe nhan sắc của mình cùng những trang phục đẹp nhất. Trước khi đến với thảm đỏ, studio của Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Triệu Vy,... đều tung ra những hình ảnh xinh đẹp với nhan sắc tựa nữ thần.

Những bức ảnh được studio tung ra trước khi dàn mỹ nhân này xuất hiện trên thảm đỏ.

Tuy nhiên, khác xa với những bức ảnh đã chỉnh sửa, khi xuất hiện tại thảm đỏ, nhan sắc thực tế của những mỹ nhân này lại khiến người hâm mộ bất ngờ.

Luôn tự tin khoe nhan sắc trẻ mãi không già cùng đôi chân dài nhưng trong bức ảnh chưa chỉnh sửa, Dương Mịch lại lộ gương mặt đúng với tuổi thật 33 của mình chứ không 'hack' tuổi như trong ảnh được tung ra trước đó. Đặc biệt, nữ diễn viên bị nhiều lời chê vì photoshop quá đà phần chân.

Dương Mịch bị chê photoshop quá đà.

Thế nhưng, dù không được như trong bức ảnh nhưng không thể phủ nhận, Dương Mịch vẫn xinh đẹp nhất nhì làng giải trí xứ Trung.

Không chỉ Dương Mịch mà Lưu Thi Thi cũng bị chê chỉnh sửa quá đà. So với bức ảnh được studio tung ra trước đó, thì xuất hiện trên thảm đỏ Lưu Thi Thi lại không sở hữu làn da trắng sáng và vóc dáng cùng không thon gọn, chân dài miên man như thế.

Lưu Thi Thi cũng có nhan sắc khác xa với hình ảnh đã chỉnh sửa.

Trong khi đó, Triệu VY lại nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Trước đó, nhiều lần xuất hiện với bức ảnh không chỉnh sửa, Triệu Vy khiến khán giả thất vọng vì nhan sắc già nua. Thế nhưng, lần này Triệu Vy đã có cố gắng rất nhiều để chăm sóc da mặt và thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ với kiểu tóc trẻ trung cùng bộ đầm màu đỏ làm bật tông da trắng của cô nàng.

Triệu Vy lại nhận được lời khen về nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news