Tin mới

Đây là 'tài sản' quý trong ngôi biệt thự chục tỷ của MC Quyền Linh, dân tình hú hồn: Chỉ biết 'ước'

Thứ năm, 13/01/2022, 11:58 (GMT+7)

Ngôi biệt thự 21 tỷ của Quyền Linh có gì mà dân tình chỉ biết "ước". 

Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống giản dị nhất trong showbiz Việt. Dù sở hữu khối tài sản "kếch xù" nhưng nam MC gây dấu ấn bởi hình ảnh mộc mạc. Gia đình anh hiện đang sống tại căn biệt thự có giá 21 tỷ ở Quận 7. Trái với giá trị vật chất, khi bước vào trong, căn biệt thự lại gây "choáng" người xem bởi sự "xanh mướt" của nó. 

Gia đình Quyền Linh hiện đang sống tại căn biệt thự có giá 21 tỷ ở Quận 7. Trái với giá trị vật chất, khi bước vào trong, căn biệt thự lại gây 'choáng' người xem bởi sự 'xanh mướt'
Gia đình Quyền Linh hiện đang sống tại căn biệt thự có giá 21 tỷ ở Quận 7. Trái với giá trị vật chất, khi bước vào trong, căn biệt thự lại gây "choáng" người xem bởi sự "xanh mướt"

Mới đây, Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh đã đăng tải loạt ảnh khoe khu vườn với hàng trăm gốc hồng ngoại đua nhau khoe sắc. Cô cho biết cả nhà đang tiến hành cải tạo lại khu vườn để kịp tết, dù bận đến mấy vẫn tranh thủ chăm sóc và ngắm hoa lá. Khu vườn tràn ngập cỏ cây được xem là tài sản "quý giá" trong ngôi gia bạc tỷ của vợ chồng MC Quyền Linh. Tất cả các loại cây từ rau củ đến hoa lá đều được trồng và chăm sóc công phu cho thấy "sức lao động" đổ ra không hề ít.

Đây là 'tài sản' quý trong ngôi biệt thự chục tỷ của MC Quyền Linh, dân tình hú hồn: Chỉ biết 'ước' - Ảnh 1
Đây là 'tài sản' quý trong ngôi biệt thự chục tỷ của MC Quyền Linh, dân tình hú hồn: Chỉ biết 'ước' - Ảnh 2
Khu vườn tràn ngập cỏ cây được xem là tài sản 'quý giá' trong ngôi gia bạc tỷ của vợ chồng MC Quyền Linh
Khu vườn tràn ngập cỏ cây được xem là tài sản "quý giá" trong ngôi gia bạc tỷ của vợ chồng MC Quyền Linh

Đáng chú ý, vườn hồng của gia đình Quyền Linh từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Dạ Thảo xem việc chăm sóc hồng nhằm thư giãn, là niềm vui. Để đa dạng khu vườn, vợ chồng nhà Quyền Linh lựa chọn nhiều giống cây. Thậm chí MC Quyền Linh còn mang lên sân thượng một số gốc để bài trí. Anh từng cho biết muốn có một căn nhà như một vùng nông thôn, có không gian dân dã để tận hưởng.

MC Quyền Linh còn mang lên sân thượng một số gốc để bài trí. Anh từng cho biết muốn có một căn nhà như một vùng nông thôn, có không gian dân dã để tận hưởng
MC Quyền Linh còn mang lên sân thượng một số gốc để bài trí. Anh từng cho biết muốn có một căn nhà như một vùng nông thôn, có không gian dân dã để tận hưởng

Vườn hồng được xem là "thánh địa" sống ảo của hai bé Lọ Lem và Hạt Giẻ. Hai ái nữ nhà Quyền Linh từng cho ra những hình ảnh đẹp như tranh vẽ tại chính ngôi nhà của mình. Trên trang cá nhân của Dạ Thảo, không khó để bắt gặp những bài viết cô khoe thành quả làm lụng của mình.

Vườn hồng được xem là 'thánh địa' sống ảo của hai bé Lọ Lem và Hạt Giẻ
Vườn hồng được xem là "thánh địa" sống ảo của hai bé Lọ Lem và Hạt Giẻ

Có trong tay sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình viên mãn, Quyền Linh ngày càng cống hiến nhiều cho sự nghiệp. Theo chia sẻ của Quyền Linh, bản thân anh từng có tuổi thơ cơ cực vất vả, lăn lộn với đủ thứ nghề mà không mong được trả lương, chỉ cần được nhà chủ nuôi chỗ ăn, chỗ ngủ. Chính sự khổ ải ấy đã tôi luyện nên một Quyền Linh giản dị nhưng ý chí sắt đá như ngày hôm nay.

Có trong tay sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình viên mãn, Quyền Linh ngày càng cống hiến nhiều cho sự nghiệp
Có trong tay sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình viên mãn, Quyền Linh ngày càng cống hiến nhiều cho sự nghiệp
Đây là 'tài sản' quý trong ngôi biệt thự chục tỷ của MC Quyền Linh, dân tình hú hồn: Chỉ biết 'ước' - Ảnh 3
Sự khổ ải ấy đã tôi luyện nên một Quyền Linh giản dị nhưng ý chí sắt đá như ngày hôm nay
Sự khổ ải ấy đã tôi luyện nên một Quyền Linh giản dị nhưng ý chí sắt đá như ngày hôm nay

>>> XEM THÊM: Đang chờ kết quả từ bộ Công an, Trấn Thành bị người thân cận 'phơi bày' bí mật chuyện tiền bạc: CDM bàn tán dữ dội 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news