Tin mới

Quyền Linh sốc trước người đàn ông U30 đem thước dây đòi đo vòng 1 ‘đối tác’ show hẹn hò

Thứ tư, 15/12/2021, 17:03 (GMT+7)

MC Quyền Linh và Ngọc Lan cũng ngỡ ngàng vì hành động đem thước dây đòi đo vòng 1 ‘đối tác’ show hẹn hò của nam chính.

Quyền Linh đã ngỡ ngàng về nhân vật xuất hiện trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò tập 751 mới phát sóng gần đây. Cụ thể, nam chính của chương trình là anh Phạm Ngọc Dương (30 tuổi, TP.HCM) hiện là nhân viên kỹ thuật được ghép cặp với chị Phạm Thị Xuân Thùy (28 tuổi, TP. Đà Lạt) là giáo viên tự do.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tại chương trình, anh Phạm Ngọc Dương cho biết bản thân đã gần 30 nhưng vẫn chưa yêu đương bao giờ, từng yêu đơn phương, tỏ tình nhưng rồi lại bị từ chối. Anh Phạm Ngọc Dương cũng tiết lộ với Quyền Linh là bản thân hay bị ngại ngùng khi đứng trước mặt con gái do thiếu kinh nghiệm.

Đến với chương trình, nam chính mong muốn tìm được một nửa có chiều cao từ 1m55 - 1m65, dáng nhỏ nhắn, thon thả và nhấn mạnh số đo vòng một phải từ 85 - 90cm khiến Quyền Linh ngỡ ngàng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

MC nữ của chương trình là Ngọc Lan hài hước hỏi lại: "Tôi thấy hơn tôi nhưng không biết có được như ý bạn không. Có đem thước theo không?". Điều khiến nhiều người “bật ngửa” là đàng trai chuẩn bị đầy đủ phụ kiện, mang cả thước dây để đo khiến Quyền Linh bối rối. Tuy thế, nam MC vẫn bênh vực chàng trai: "Thực ra người ta thật thà, chưa bao giờ yêu nên có sao nói vậy, mọi người thông cảm".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Xuân Thùy là nữ chính show hẹn hò, có tính cách hiền lành, muốn tìm người đàn ông chung thủy, có lý tưởng sống. Cả hai bày tỏ sự quan tâm đến nhau, nam chính cho biết sau này sẽ về quê chăm sóc mẹ già nhưng không ngại đi xa để hẹn hò với nữ chính. Khi được hỏi lúc nào Xuân Thùy sẵn sàng kết hôn, cô nhanh nhẹn đáp lời: "Anh cầu hôn em đi, em sẽ đồng ý" khiến cả trường quay vỗ tay đồng ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news