Tin mới

'MC giàu nhất Việt Nam' lại khoe bữa ăn đạm bạc đến ngỡ ngàng

Thứ sáu, 17/12/2021, 18:54 (GMT+7)

Quyền Linh mới đây xuất hiện trong hình ảnh ăn vội bữa cơm rau đạm bạc, lại còn ngồi một góc ăn vội vàng.

Quyền Linh sở hữu nhiều khối tài sản kếch xù gồm nhà, xe sang, cho hàng trăm triệu cho con học trường quốc tế. Vì vậy nam MC được ưu ái gọi với biệt danh "MC giàu nhất Việt Nam". Dù giàu có như vậy nhưng Quyền Linh vẫn giữ lối sống mộc mạc, giản dị cùng đôi dép tổ ong đã trở nên quen thuộc.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, Quyền Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi bị quay lén trong một đoạn clip hậu trường. Điều khiến khán giả không khỏi bất ngờ là nam MC không hề ăn món đắt đỏ mà chỉ ngồi một góc để dùng vội bữa trưa. Thậm chí, suất cơm của Quyền Linh rất đơn giản, chỉ có rau mà không thịt cá gì.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Quyền Linh được hỏi lí do ăn uống đạm bạc thì chỉ dí dỏm trả lời rằng để giữ dáng. Câu trả lời khiến nhiều người bật cười, nhưng cũng không kém phần cảm phục. Từ lâu, lối sống giản dị và mộc mạc đậm chất miền Tây của Quyền Linh đã nhận được sự yêu thương từ công chúng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong suốt thời gian dài TP Hồ Chí Minh đối diện với dịch bệnh, MC Quyền Linh là một trong những gương mặt sao Việt đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện. Anh không ngần ngại lao tâm dịch để giúp đỡ bà con, làm cầu nối giữa các nhà hảo tâm với người dân và sẵn sàng tôn vinh những hành động đẹp, những con người đẹp trong thời điểm chung tay chiến đấu với dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news