Tin mới

Thanh Duy, Cẩm Ly đang nghẹn ngào thì Quyền Linh thốt lên câu 'dở khóc dở cười'

Thứ ba, 04/01/2022, 09:26 (GMT+7)

Quyền Linh cảm thán: “May cho Thanh Duy còn biết mặn, biết chua, nếm không thấy vị là xong đời”.

Quyền Linh, Thanh Duy, Cẩm Ly mới đây đã cùng nhau xuất hiện trong chương trình Hát cho ngày mai. Khi ấy, Thanh Duy đã chia sẻ về khoảng thời gian Covid-19 có diễn biến phức tạp: "Khoảng thời gian dịch bệnh vừa qua, mọi công việc của tôi đều bị tạm ngưng, cuộc sống khá khó khăn. Tuy nhiên, điều đó cũng giúp tôi khám phá ra được nhiều thứ mới mẻ mà trước giờ chưa từng làm.

Lúc ở nhà tránh dịch, tôi đã phát hiện ra mình có thể nấu ăn và tự chuẩn bị những bữa ăn dành cho mình. Tôi cũng biết tự nêm nếm, biết cái nào là mặn, cái nào chua. Khi những cánh cửa phải đóng lại và không được ra ngoài thì tôi dành nhiều thời gian để mở ra cánh cửa tâm hồn của mình".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngay khi dứt lời, MC Quyền Linh khiến khán giả “cười bò” khi lên tiếng: "May cho Thanh Duy còn biết biết mặn, biết chua, chứ nếm thức ăn mà không thấy mùi vị gì là xong đời rồi đấy, Covid đã tìm đến bạn".

Ca sĩ Cẩm Ly cũng tâm tình: "Covid tuy mất mát nhưng giúp tôi nhận ra được nhiều điều quý giá, nhận ra những thứ vô thường, những chuyện mà không ai có thể tưởng tượng ra được. Cũng nhờ nó mà tôi hiểu được tấm lòng, sự yêu thương đùm bọc nhau của người dân cả nước".

Trong chương trình, sự xuất hiện của cô bé Võ Kim Shotika tham gia chống dịch giữa lúc đang học lớp 12 gây sốt: "Tôi có mẹ là người Việt Nam và bố là người Thái Lan. Trong thời gian dịch vừa qua, tôi không đến trường học nên đi chống dịch. Sau mỗi ngày tham gia tình nguyện về, tôi đều tranh thủ thời gian để hoàn thành bài tập của mình.

Quyết định tham gia vào lực lượng tuyến đầu chống dịch của tôi vốn không nhận được sự đồng tình của gia đình bởi tôi có bệnh nền, lại chưa được tiêm vắc xin, nhưng tôi mặc kệ. Tôi hay nói đùa rằng, ngày xưa ông bà đánh giặc Tây, giặc Tàu, bây giờ mình cũng phải đánh giặc, cũng đánh trận".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cô còn nói thêm: "Mẹ tôi hiện tại cũng đang dính Covid và có rất nhiều bệnh nền nên tình trạng bệnh khá nặng. Lúc mẹ bệnh, tôi bất lực vô cùng. Tôi nghĩ, mình cũng từng tham gia chống dịch, điều trị và hỗ trợ cho các F0 còn khi mẹ bị bệnh thì lại không làm được gì hết, chua xót vô cùng".

Điều này khiến Quyền Linh xúc động: "Sự hy sinh cao cả của những con người trong tuyến đầu chống dịch đó khiến tôi không biết phải nói bao nhiêu lời tri ân mới đủ. Ngay cả một cô bé còn nhỏ, lại có bệnh nền còn can đảm như thế thì không lý do gì người lớn như tôi lại trốn dịch. Chúng ta phải xông ra tuyến đầu để góp sức giúp đỡ mọi người".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news