Tin mới

Phân cảnh 'cởi hết' của ác nữ quyến rũ trong The Glory dấy lên nhiều nghi vấn

Thứ ba, 14/03/2023, 17:30 (GMT+7)

Giữa lúc The Glory đang nhận được thành công vang dội, phân cảnh 'cởi sạch' của ác nữ Hye Jeong trong phim dấy lên nhiều hoài nghi.

Sau khi lên sóng trọn bộ, The Glory của Song Hye Kyo trở thành tác phẩm truyền hình nhận được nhiều lượt bình luận, bàn tán của Cộng đồng mạng châu Á. Từ nội dung cho đến diễn xuất của dàn diễn viên chính và phụ đều nhận được những lời khen ngợi không ngớt của khán giả.

The Glory đang là bộ phim nhận về nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Internet
The Glory đang là bộ phim nhận về nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Internet

Trong The Glory, cùng với tình tiết trả thù đầy hấp dẫn của nhân vật Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng) thì nhiều phân cảnh nóng táo bạo khiến khán giả không khỏi giật mình. Một trong số đó chính là cảnh cởi áo táo bạo của ác nữ Hye Jeong (Cha Joo Young) đóng khi cô phô bày hết vòng 1 trước ống kính. Cảnh quay này còn hot bởi nhiều khán giả hoài nghi nó là một sản phẩm của CG - đồ họa kỹ thuật số hoặc đây có thể là phân cảnh do diễn viên khác đóng thế.

Phân cảnh gây xôn xao của ác nữ. Ảnh: Internet
Phân cảnh gây xôn xao của ác nữ. Ảnh: Internet

Nguyên nhân của những hoài nghi này xuất phát từ việc Cha Joo Young trước đây chưa từng nâng ngực, chính cô cũng từng chia sẻ trước khi ghi hình The Glory, cô đã phải tăng cân khá nhiều để trông phù hợp hơn với nhân vật Hye Jeong, một người từng nâng ngực và có thân hình "ngồn ngộn".

Phân cảnh 'cởi hết' của ác nữ quyến rũ trong The Glory dấy lên nhiều nghi vấn - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, phân cảnh này dù là thật là thật hay "pha-ke" như khán giả suy đoán thì vẫn phải ghi nhận sự táo bạo của Cha Joo Young khi cô hiện diện với cảnh quay đầy táo bạo này. Đồng thời không thể phủ nhận vẻ quyến rũ, xinh đẹp của nữ diễn viên. Ở ngoài đời, Cha Joo Young cũng theo đuổi phong cách quyến rũ, thường xuyên khiến khán giả "choáng ngợp" khi xuất hiện với những chiếc đầm ôm sát cơ thể.

Nhan sắc ngoài đời của Cha Joo Young. Ảnh: Internet
Nhan sắc ngoài đời của Cha Joo Young. Ảnh: Internet
Cha Joo Young trong tạo hình cực hiền ở phim mới. Ảnh: Internet
Cha Joo Young trong tạo hình cực hiền ở phim mới. Ảnh: Internet

Cha Joo Young sinh năm 1990, cô vào nghề từ năm 2016. Sở hữu lợi thế về ngoại hình và cả diễn xuất thế nhưng cô vẫn chưa vươn lên thành sao trên màn ảnh khi chỉ đảm nhiệm những vai phụ. Có thể nói The Glory là bước ngoặt để đời, giúp mỹ nhân họ Cha được biết đến nhiều hơn bao giờ hết. Được biết, sau bộ phim này, khán giả sẽ gặp lại Joo Young với vai chính trong dự án phim truyền hình mang tên The Real Has Come.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news