Tin mới

Để mặc 4 con ở nhà cùng 1 khẩu súng, mẹ thản nhiên xách vali du lịch tận 11 ngày không mảy may lo lắng

Chủ nhật, 01/10/2017, 20:42 (GMT+7)

Sau khi để 4 đứa con nhỏ lại mà không hề thu xếp người lớn trông nom để thảnh thơi đi du lịch, người phụ nữ này xứng đáng nhận danh hiệu "bà mẹ tồi tệ nhất nước Mỹ".

Sau khi để 4 đứa con nhỏ lại mà không hề thu xếp người lớn trông nom để thảnh thơi đi du lịch, người phụ nữ này xứng đáng nhận danh hiệu "bà mẹ tồi tệ nhất nước Mỹ".

Bốn đứa trẻ đến từ Iowa bỗng nhiên trở thành phiên bản đời thực của bộ phim "Ở nhà một mình" khi mẹ của chúng bất ngờ thông báo sẽ đi du lịch Đức 11 ngày để mấy chị em tự lo liệu cho nhau và thản nhiên xách vali thẳng tiến không một chút đắn đo.

Bà mẹ đi Đức để mặc 4 đứa con ở nhà.

Theo Daily Mail, hôm 21/9 vừa qua, cảnh sát khu vực Johnston, thuộc bang Lowa, Mỹ tới kiểm tra nhà của cô Erin Lee Macke khi được hàng xóm quanh đó thông báo 4 đứa trẻ nhà đó, bao gồm cặp sinh đôi trai gái 12 tuổi, 2 bé gái 7 tuổi và 6 tuổi ở nhà một mình không ai trông nom.

Vào nhà xem xét, cảnh sát còn phát hiện lũ trẻ không chỉ bị bỏ lại một mình mà hẳn là bị bỏ lại 1 mình cùng với một khẩu súng lục Glock 9MM để hớ hênh ngay trên bàn phấn, bên cạnh hai cuốn tạp chí.

4 đứa trẻ bị để ở nhà một mình với khẩu súng hớ hênh trên bàn phấn.

Bọn trẻ nhà Macke cho biết mẹ chúng đã đi Đức hôm 20/9 và dự định sẽ trở về vào 1/10. Điều tra viên khẳng định Macke không hề sắp xếp người trông con trong khi mình đi vắng. Khi cảnh sát liên lạc với bà mẹ "hồn nhiên" nhất hành tinh này, chị ta biện minh rằng vì tất cả các bảo mẫu mà chị quen đều cáo bận nên đành để các con ở nhà một mình tự lo cho nhau.

Bà mẹ vô trách nhiệm này bị bắt với 4 cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ và 1 cáo buộc về vi phạm trong việc sử dụng súng.

Lực lượng chức năng cho biết hành vi đó của Macke là không thể chấp nhận được và yêu cầu cô ta quay trở về ngay lập tức nhưng cô ta vẫn ngoan cố tận hưởng nốt chuyến du lịch. Thay vì đi 11 ngày, cô ta đi 7 ngày và chỉ trở về Mỹ vào hôm 27/9 vừa qua.

Ngay sáng ngày 28/9, bà mẹ vô trách nhiệm này bị bắt với 4 cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ và 1 cáo buộc về vi phạm trong việc sử dụng súng.

Ảnh chụp Macke đi du lịch với 1 người bạn mang theo con nhỏ.

Tại bang Lowa, ngay cả khi trẻ không bị thương hay thiệt mạng do bị người lớn lơ là chăm sóc thì người phạm tội vẫn phải chịu quản thúc 2 năm tròng tù hoặc 1 năm tù kèm mức phạt từ 625 USD tới 6.250 USD. Trong khi đó, mức phạt cho việc vi phạm quy định sử dụng súng là 1 năm tù và phạt hành chính từ 315 USD tới 1.875 USD.

Không rõ tại sao Macke lại đi Đức nhưng cuối tháng 9 thường là thời gian đẹp để du lịch tới quốc gia này vì đó là thời điểm lễ hội bia Oktoberfest diễn ra ở Munich, thủ phủ của vùng Bavaria.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news