Tin mới

"Đẻ rơi" con trên sàn nhà tắm mới biết mình có thai

Thứ năm, 16/04/2015, 09:21 (GMT+7)

Mãi đến khi chuyển dạ và sinh con ngay trong phòng tắm của gia đình, bà mẹ 24 tuổi mới ngỡ ngàng nhận ra mình đã mang thai trong suốt thời gian qua.

Mãi đến khi chuyển dạ và sinh con ngay trong phòng tắm của gia đình, bà mẹ 24 tuổi mới ngỡ ngàng nhận ra mình đã mang thai trong suốt thời gian qua.

Trong suốt thời gian mang thai, Nikki Kelly, người gốc Scotland, hiện đang sống tại Anh, vẫn uống thuốc tránh thai và có kinh nguyệt. Bởi vậy, cô vô cùng sốc khi sinh bé James trên sàn nhà tắm của gia đình ở Bridport, Dorset. Bà mẹ trẻ này luôn mặc đồ khoảng cỡ 6 đến cỡ 8. Do không hề bị ốm nghén hay thèm ăn nên lúc bị đau bụng, Nikki nghĩ rằng nguyên nhân là do co thắt kinh nguyệt.

Nikki Kelly chỉ biết mình mang thai bé James cho đến khi sinh con trong nhà tắm

Nhớ lại ngày sinh con, Kelly kể, đó là thời điểm năm mới 2015, cô và bạn trai về nhà anh ở Stirling (Scotland) để ăn mừng cùng gia đình. Kelly thấy mệt nên đã cùng bạn trai quay trở về nhà sớm hơn dự kiến.

 

"Tôi thấy hơi khó chịu nên sau khi vừa về thăm nhà ở Scotland, tôi quyết định nghỉ ngơi một đêm. Nhưng đêm đó, tôi có nhu cầu đi vệ sinh nhiều, đến mức không rời sàn nhà tắm được. Lúc đó chồng tôi là Aaron Swallow lại đang đi làm, tôi gọi cho anh ấy 76 cuộc chỉ trong nửa tiếng", cô kể.

"Tôi nằm trên sàn nhà tắm và thấy đau bụng rồi đột nhiên cảm thấy muốn rặn. Sau ba lần rặn thì em bé chui ra. Lúc anh Aaron về tới nơi thì tôi đã có thể giới thiệu cậu con trai vừa chào đời với bố".

"May mắn là bé đã khóc và vì từng xem cảnh đỡ đẻ trên một chương trình TV, tôi biết mình phải làm gì. Tôi quấn con trong một chiếc khăn tắm và kiểm tra chân tay bé", Kelly nói thêm.

Bé James chào đời lúc hơn 11 giờ ngày 5/1, nặng 2,7 kg và hoàn toàn khỏe mạnh. Sau khi sinh, cô được đưa tới bệnh viện và ở lại đây 3 ngày cho tới khi hồi phục sức khỏe.


Nikki cùng con trai James, hiện hơn 3 tháng tuổi.

"Ngay khi ra viện, tôi đi đến thẳng cửa hàng chuyên bán đồ trẻ em và sắm những thứ còn lại, chỉ mất 10 phút", Kelly kể.

Nikki và Aaron hiện vẫn sống cùng bố mẹ, giờ phải phân chia thời gian dành cho con, dự kiến mua nhà để dọn ra ở riêng.

"Mọi thứ diễn ra quá nhanh và nhiều thứ phải lo. Tôi đã thích nghi với việc trở thành mẹ ngay lập tức và Aaron là một ông bố đáng tự hào. Đó thực sự là điều tuyệt nhất đến với chúng tôi. James là điều kỳ diệu", bà mẹ trẻ chia sẻ.

 

Yên Yên (tổng hợp)



 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news