Tin mới

Dễ thương như fan Vương Nhất Bác: Tổ chức sinh nhật không màu mè, diêm dúa, làm từ thiện để lan tỏa tình yêu

Thứ tư, 04/08/2021, 10:21 (GMT+7)

Chào đón tuổi 24 của Vương Nhất Bác, fan hâm mộ đã có những hành động vô cùng ý nghĩa khiến Cnet nể phục.

Ngày 5/8 tới đây, sẽ là ngày chào đón tuổi 24 của nam ca sĩ - diễn viên Vương Nhất Bác. Ngay bây giờ, mọi hoạt động chào mừng ngày lễ đặc biệt đã được fandom rục rịch chuẩn bị. Thông thường các năm, người hâm mộ của nam nghệ sĩ đều tổ chức những đại hội "siêu" hoành tráng, thuê đèn led tại quảng trường, treo poster tại các trung tâm thương mại sầm uất...

5/8 - là ngày đặc biệt của fandom Vương Nhất Bác
5/8 - là ngày đặc biệt của fandom Vương Nhất Bác

Tuy nhiên, năm nay, do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, để hạn chế tụ tập, đảm bảo sức khỏe, fan Vương Nhất Bác sẽ tổ chức các hoạt động bên lề theo hình thức online. 

Dễ thương như fan Vương Nhất Bác: Tổ chức sinh nhật không màu mè, diêm dúa, làm từ thiện để lan tỏa tình yêu - Ảnh 1

Dẫu không được quẩy hết mình trong những đêm nhạc cực sung, hay tận tay những món quà cho thần tượng của mình, nhưng fan Vương Nhất Bác vẫn xem đây là "sinh nhật thứ 2" của mình. Trên mạng xã hội, fandom đã tổ chức party đẩy hashtags trending trên Twitter để đánh dấu cột mốc quan trọng. Điều này thể hiện tinh thần đoàn kết, sự hùng mạnh mà chỉ có nhà Vương Nhất Bác mới có thể làm được.

Chúc mừng sinh nhật Vương Nhất Bác
Chúc mừng sinh nhật Vương Nhất Bác

Hay gần đây nhất, hãng xe số một thế giới Audi cho ra mắt mẫu Q2L hoàn toàn mới. Với phần thiết kế cột C "Cool Cover" hoàn toàn mới được đặt tên dựa theo biệt danh "Cool Guy" của đại sứ thương hiệu hội Anh Kiệt - Vương Nhất Bác. Được biết, Cool Guy trong tiếng Trung là 酷盖 - dịch trực tiếp sang tiếng anh là "Cool Cover" - cũng là tên mẫu xe mới này. Ngoài ra Nhất Bác có gửi VCR đến hiện trường cảm ơn Audi đã thiết kế mẫu xe riêng này cho mình, đặc biệt còn là màu xanh lá mà anh yêu thích.

Dễ thương như fan Vương Nhất Bác: Tổ chức sinh nhật không màu mè, diêm dúa, làm từ thiện để lan tỏa tình yêu - Ảnh 2
Mẫu xe Audi thiết kế chào mừng sinh nhật Vương Nhất Bác
Mẫu xe Audi thiết kế chào mừng sinh nhật Vương Nhất Bác

Chưa dừng lại ở đó, fan Vương Nhất Bác còn tổ chức các hoạt động Từ thiện như quyên góp lương thực thực phẩm, vật dụng thiết yếu cho người dân khó khăn. Tham gia thăm hỏi các gia đình bị thiệt hại vì mưa lũ. Trên Weibo, nhiều hình ảnh cho thấy  một số người hâm mộ đã tổ chức những bữa cơm miễn phí cho người vô gia cư. Hay mới đây, hình ảnh nhóm fan 10 -15 người giúp đỡ nhân viên môi trường già yếu quét dọn đường phố cũng khiến cả mạng xã hội rúng động.

Dễ thương như fan Vương Nhất Bác: Tổ chức sinh nhật không màu mè, diêm dúa, làm từ thiện để lan tỏa tình yêu - Ảnh 3

Có thể thấy, trên cả những món đồ có giá đắt đỏ chính là tình yêu. Hành động nhân văn của fandom nhà Vương Nhất Bác không chỉ lan tỏa tình yêu thương mà còn giúp khán giả có cái nhìn rõ hơn về một đỉnh lưu chân chính, fan hâm mộ chân chính. 

>>> XEM THÊM : Tổng kết ngày 4 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Loạt sao bị réo tên, hé mở lời khai, EXO liên lụy

Dễ thương như fan Vương Nhất Bác: Tổ chức sinh nhật không màu mè, diêm dúa, làm từ thiện để lan tỏa tình yêu - Ảnh 4

Một lần nữa xin được gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Vương Nhất Bác - chàng trai bé nhỏ đầy bản lĩnh. Chúc cậu sẽ có thật nhiều may mắn, Bình An. Chúc cho sự nghiệp của Vương Nhất Bác ngày càng khởi sắc!

HAPPY BIRTHDAY WANGYIBO

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news