Tin mới

Đem cách dạy bé Bo lên sóng truyền hình, Hòa Minzy nhận điểm tuyệt đối

Chủ nhật, 27/11/2022, 18:33 (GMT+7)

Người hâm mộ đã dành nhiều lời khen ngợi cho cách dạy thí sinh khéo léo của Hòa Minzy. Đó là lý do nữ ca sĩ có một bé Bo vừa ngoan ngoãn lại vừa hiểu chuyện.

Hòa Minzy đã có một năm 2022 vô cùng thành công trong sự nghiệp khi cô có cơ hội đảm nhận nhiều vai trò mới mẻ. Ngoài việc trở thành giám khảo ở Gương Mặt Thân Quen, cô còn là MC cho chương trình Nhanh Như Chớp Nhí. Vốn nổi tiếng là bà mẹ có cách dạy con khéo léo, nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, Hòa minzy đã thể hiện được thế mạnh của mình trong chính vai trò mới.

Đem cách dạy bé Bo lên sóng truyền hình, Hòa Minzy nhận điểm tuyệt đối
Đem cách dạy bé Bo lên sóng truyền hình, Hòa Minzy nhận điểm tuyệt đối
Nữ ca sĩ được đánh giá tinh tế
Nữ ca sĩ được đánh giá tinh tế

Ngay trong tập đầu tiên lên sóng với vai trò MC, Hòa Minzy đã có một thí sinh cán mốc 10 câu trả lời đúng. Tuy nhiên sau khi giành điểm tuyệt đối, thí sinh này lại cảm thán: "Chắc là bạn đó sẽ không thể thắng con nổi đâu". Nghe câu trả lời này, Hoa Minzy đã điều chỉnh nhẹ nhàng: "Không, không, mình không được nói vậy ha. Mình phải khiêm tốn lại. Mình nên nói là: "Mình được 10 câu nhưng mình nghĩ là bạn có thể làm được. Nhớ nói nha". Cách gợi ý trả lời của Hòa Minzy đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả. 

Đem cách dạy bé Bo lên sóng truyền hình, Hòa Minzy nhận điểm tuyệt đối - Ảnh 1

Ngoài những thành công trong công việc thì năm 2022 cũng là một năm biến cố của Hòa Minzy khi cô chính thức trở thành mẹ đơn thân. Cuộc sống của nữ ca sĩ có phần vất vả hơn nhưng luôn được Cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì cách dạy con tinh tế, thông minh. 

Thay vì dạy con những điều lớn lao, Hòa Minzy chú ý vào kỹ năng mềm nhiều hơn. Cô luôn chỉ bảo quý tử từ những điều nhỏ nhặt nhất, biết quan tâm giúp đỡ mọi người. Dù yêu thương con nhưng Hòa Minzy cũng không chiều hư con khi bé "mè nheo".

Đem cách dạy bé Bo lên sóng truyền hình, Hòa Minzy nhận điểm tuyệt đối - Ảnh 2
Đem cách dạy bé Bo lên sóng truyền hình, Hòa Minzy nhận điểm tuyệt đối - Ảnh 3
Đem cách dạy bé Bo lên sóng truyền hình, Hòa Minzy nhận điểm tuyệt đối - Ảnh 4

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng: "Mẹ Hòa mang cả cách dạy bé Bo đi làm, quá tuyệt vời", "Hòa Minzy khéo quá, duyên dáng và tế nhị nữa", "Bố mẹ chính là tấm gương cho con, Hòa khéo như vậy bảo sao bé Bo không hiểu chuyện", "Hòa Minzy đúng hợp dẫn chương trình này, có Hòa phụ huynh cũng yên tâm hơn"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news