Tin mới

Hòa Minzy tiết lộ nỗi lòng khi nuôi bé Bo hậu chia tay thiếu gia Minh Hải

Thứ sáu, 11/11/2022, 12:14 (GMT+7)

Hòa Minzy thể hiện tình yêu vô bờ dành cho bé Bo thông qua những dòng tâm sự về quá trình một mình nuôi con khôn lớn.

Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy vừa nuôi nấng bé Bo, vừa chăm chỉ trở lại với hoạt động nghệ thuật. Cũng chính vì thế, thời gian nữ ca sĩ dành cho con không được nhiều và tứ đó, Hòa minzy cũng có nhiều trăn trở, khổ tâm hơn trong quá trình làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con.

Hòa Minzy và bé Bo. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy và bé Bo. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng khi có những dòng tâm sự về quá trình một mình nuôi con cùng những khổ tâm khi bé Bo hay cáu gắt, khó chịu. Theo đó, giọng ca Rời bỏ cho biết bé Bo đôi khi hay cáu gắt do “tâm lý và rối loạn tuổi lên 3″, nữ ca sĩ còn tiết lộ cậu bé thậm chí giận, không muốn theo mẹ khi cô công tác xa nhà nhiều ngày. Thế nhưng khi mẹ bắt đầu có những chuyến công tác mới, bé Bo lại không nỡ xa mẹ, òa khóc trong nỗi nhớ mẹ khiến Hòa Minzy càng thêm nặng lòng.

Chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy. Ảnh: Internet
Chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy. Ảnh: Internet

Sau cùng, nữ ca sĩ thể hiện tình yêu vô bờ với con trai: "Tất cả mọi thứ mẹ đang làm là vì con và ông bà ngoại, cũng như là chính bản thân mẹ, sự nghiệp của mẹ. Cùng mẹ cố gắng thêm một chút nữa nhé, em bé của mẹ thực sự rất ngoan và tuyệt vời rồi. Mẹ yêu con, Thiên Ân".

Hòa Minzy tiết lộ nỗi lòng khi nuôi bé Bo hậu chia tay thiếu gia Minh Hải - Ảnh 1
Hòa Minzy tiết lộ nỗi lòng khi nuôi bé Bo hậu chia tay thiếu gia Minh Hải - Ảnh 2
Bé Bo đáng yêu và nhận được sự yêu thích của đông đảo công chúng. Ảnh: Internet
Bé Bo đáng yêu và nhận được sự yêu thích của đông đảo công chúng. Ảnh: Internet

Song song với quá trình hoạt động nghệ thuật, thời gian gần đây Hòa Minzy còn lấn sân kinh doanh, bán hàng online thông qua livestream. Mới đây nhất, Hòa Minzy còn tiết lộ chuyện bị hủy hơn 1000 đơn hàng. Với lý do khách chốt đơn quá nhiều, vượt xa dự tính ban đầu nên không đủ hàng để cung cấp cho mọi người. Điều này cũng cho thấy công việc làm ăn thuận lợi của nữ ca sĩ trong nỗ lực gia tăng kinh tế, chăm lo cho con trai những gì tốt nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news