Tin mới

Shop online của Hòa Minzy bị hủy 1000 đơn hàng

Thứ tư, 09/11/2022, 15:54 (GMT+7)

Nhiều khán giả đã gửi lời động viên đến Hòa Minzy, đồng thời mong cô thời gian tới sẽ chuẩn bị nguồn cung đầy đủ để phục vụ khách hàng.

Hòa Minzy vốn là ca sĩ đình đám trong showbiz Việt. Cô không chỉ sở hữu giọng hát hay mà còn có tính cách hài hước, vui vẻ. Bên dưới sân khấu, nữ nghệ sĩ vẫn thường thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi những đoạn video đời thường gần gũi và có phần "tấu hài".

Hòa Minzy khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Hòa Minzy khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Kể từ khi "lấn sân" livestream bán hàng, cô liên tục "cháy hàng" và được nhiều người ủng hộ hết mình. Tuy nhiên, mới đây, mẹ bé Bo bất ngờ bị hủy hơn 1000 đơn hàng. Với lý do khách chốt đơn quá nhiều, vượt xa dự tính ban đầu nên không đủ hàng để cung cấp cho mọi người.

Việc hủy đơn vì giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp livestream quá xuất sắc của Hòa minzy khiến fan thích thú. Dù vậy, fan cũng mong muốn thời gian tới nữ nghệ sĩ sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt hơn để công việc kinh doanh được suôn sẻ, thuận lợi. 

Hòa Minzy thông báo sẽ phải hủy 1000 đơn hàng (Ảnh: Chụp màn hình)
Hòa Minzy thông báo sẽ phải hủy 1000 đơn hàng (Ảnh: Chụp màn hình)

“12h đêm qua setup xong xuôi nên cả team ngồi test thử, ai ngờ hơn 20k người xem xong mua sold-out hết cửa hàng luôn. Shop mới mở nhưng mọi người ủng hộ quá nhiều, biết ơn mọi người nhiều lắm ạ! Ước mơ sớm được gặp mọi người ở 1 cửa tiệm xinh xinh trong tương lai”, Hòa Minzy từng trải lòng khi lần đầu tiên livestream bán hàng. 

Trước đó, Hòa Minzy sau ồn ào chuyện tình cảm đã trở lại tập trung cho việc hoạt động nghệ thuật với việc tích cực đi biểu diễn.

Về chuyện đời tư, hậu chia tay Minh Hải, hiện tại nữ ca sĩ đang là bà mẹ đơn thân và chăm sóc cho bé Bo. Hậu chia tay, cô và người yêu cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Giọng ca 9X không ít lần lên tiếng nói giúp bạn trai cũ khi Minh Hải phải hứng chịu những chỉ trích vì có người mới. 

2 mẹ con nhà Hòa Minzy (Ảnh: FBNV)
2 mẹ con nhà Hòa Minzy (Ảnh: FBNV)

"Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có mối quan hệ mới là điều bình thường. Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết.

Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ", Hòa Minzy chia sẻ khiến nhiều người xúc động. 

Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ và khen ngợi cho sự văn minh của họ dù không còn chung lối. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hải Hòa Minzy