Tin mới

Đến Ấn Độ chữa bệnh, người phụ nữ mất tích bí ẩn và gia đình chết lặng khi biết được sự thật

Thứ sáu, 04/05/2018, 17:05 (GMT+7)

Chỉ vài tuần sau khi mất tích, thi thể phân hủy bị treo ngược trong rừng của nạn nhân đã được tìm thấy khiến nhiều người xót xa và căm phẫn.

Chỉ vài tuần sau khi mất tích, thi thể phân hủy bị treo ngược trong rừng của nạn nhân đã được tìm thấy khiến nhiều người xót xa và căm phẫn.

Liga Skromane, 33 tuổi, sống ở Dublin, Ireland đã đến Ấn Độ vào tháng 2 vừa qua để chữa căn bệnh trầm cảm. Người phụ nữ muốn điều trị tại trung tâm Ayurvedic nổi tiếng ở đây. Liga Skromane đi cùng với em gái của mình. Tuy nhiên, khi đặt chân đến Ấn Độ, người phụ nữ biến mất bí ẩn sau khi rời trung tâm điều trị để tới một bãi biển.

Gia đình đã tìm kiếm người phụ nữ khắp nơi nhưng đều không có kết quả. Cuối cùng, vào ngày 21/4 vừa qua, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy của cô được tìm thấy gần một khu rừng ngập mặn ở Thiruvallam.

Đến Ấn Độ chữa bệnh, người phụ nữ mất tích bí ẩn và gia đình chết lặng khi biết được sự thật - Ảnh 1.

Nạn nhân mất tích bí ẩn sau khi rời trung tâm điều trị.

Vào ngày 3/5, đám tang của cô được tổ chức tại Thiruvananthapuram. Cũng trong ngày này, cảnh sát đã chính thức thông báo, họ đã bắt giữ hai nghi phạm liên quan đến vụ án.

Theo cảnh sát, người phụ nữ đã bị dụ dỗ bởi hai người đàn ông. Họ là những kẻ buôn bán ma túy, một trong số đó đã từng có tiền án liên quan đến lạm dụng tình dục phụ nữ ở khu vực mà thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Cảnh sát cũng cho biết, theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân đã bị ép dùng ma túy, hãm hiếp và bị bóp cổ đến chết. Hiện cảnh sát đang hoàn tất thủ tục để đưa hai kẻ thủ ác ra tòa án công lý.

Đến Ấn Độ chữa bệnh, người phụ nữ mất tích bí ẩn và gia đình chết lặng khi biết được sự thật - Ảnh 2.

Gia đình từng phát tờ rơi để đi tìm nạn nhân.

Đến Ấn Độ chữa bệnh, người phụ nữ mất tích bí ẩn và gia đình chết lặng khi biết được sự thật - Ảnh 3.

Thi thể nạn nhân bị phân hủy được phát hiện gần một khu rừng ngập mặn.

Trong thời gian qua, tại Ấn Độ đã liên tiếp xảy ra các vụ hãm hiếp khiến dư luận vô cùng căm phẫn.. Vào ngày 1/5 vừa qua, một thiếu nữ 19 tuổi đã bị 5 người đàn ông hãm hiếp. Trước đó vào ngày 29/4, một cô gái 16 tuổi đã tự sát sau khi bị 8 người đàn ông cưỡng bức tập thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news