Tin mới

Đến lợn còn được lắp điều hòa chống nóng, CĐM nhìn xong lắc đầu: 'Mình còn không bằng con lợn'

Thứ ba, 22/06/2021, 10:20 (GMT+7)

Nhìn hình ảnh những chú lợn béo mầm được nằm phè phỡn giữa ngày hè, không ít dân mạng bày tỏ sự GATO, tự nhận bản thân còn kém hơn cả con lợn!

Trong những ngày các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ nắng như đổ lửa, điều hòa đã lập tức trở thành chân ái. Thậm chí máy lạnh còn được dân mạng trêu đùa làm "thước đo" của tình yêu, rằng ai có máy lạnh thì người đó mới có người yêu. Thế nhưng dân mạng chẳng thể ngờ được ngay cả đến những chú lợn đang nằm trong chuồng cũng được lắp điều hòa chống nóng.

Cụ thể, trong một hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, dân mạng không khỏi bất ngờ với chiếc chuồng lợn có cả điều hòa chống nóng. Chủ nhân của bức ảnh này cho biết chủ nhà đã mua điều hòa và lắp trong chuồng để phục vụ hai cô lợn sắp "nhảy ổ". 

Đến lợn còn được lắp điều hòa chống nóng, CĐM nhìn xong lắc đầu: 'Mình còn không bằng con lợn' - Ảnh 1

Vì sợ nắng nóng, những chú lợn con sẽ "xỉu" hết nên chiếc máy lạnh này sẽ được sử dụng hết công suất để phục vụ mẹ con nhà lợn kia.

Đến lợn còn được lắp điều hòa chống nóng, CĐM nhìn xong lắc đầu: 'Mình còn không bằng con lợn' - Ảnh 2

Ngay lập tức câu chuyện trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Rất nhiều dân mạng đều có chung một nhận định: "Mình còn chẳng bằng con lợn". Thậm chí có dân mạng còn rủ nhau ra chuồng lợn này để... ngủ cho đỡ nóng!

Đến lợn còn được lắp điều hòa chống nóng, CĐM nhìn xong lắc đầu: 'Mình còn không bằng con lợn' - Ảnh 3

Tuy nhiên cũng có rất nhiều dân mạng khác với kinh nghiệm "3 đời nuôi lợn" cho biết đây là nước đi quá thông minh của bác chủ trang trại. Lý do đưa ra là bởi hiện giá thành lợn sữa đang rất đắt, vì muốn bảo vệ cả lợn mẹ lẫn lợn con nên bác chủ đầu tư chiếc máy lạnh cho chúng chống nóng.

Đến lợn còn được lắp điều hòa chống nóng, CĐM nhìn xong lắc đầu: 'Mình còn không bằng con lợn' - Ảnh 4

- Lợn 12 kg toàn 2,7 triệu -3 triệu đồng /con. Cả đàn toàn 12 con cũng khối tiền đấy.

- Ông chủ trang trại gắn điều hòa nằm ngủ để canh heo đẻ đó. Tại heo đẻ phải nằm canh không không nó đè bẹp con mà trời này nằm canh heo ở đó thì vã mồ hôi. Nhà tui 3 đời nuôi heo nên tui biết mà.

- Lợn nái đang chửa, ko lắp điều hoà cho mát, nóng quá rực xong thai bị làm sao là đi toi mấy chục triệu đồng đó, đầu tư là đúng rồi. 

Hiện sự việc vẫn đang nhận được rất nhiều lượt bình luận và tương tác từ Cộng đồng mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news