Tin mới

Bị bảo vệ chung cư mời ra ngoài, 2 cô gái không đeo khẩu trang còn gân cổ lên 'lý sự cùn'

Thứ hai, 21/06/2021, 14:10 (GMT+7)

Đang đứng trong khuôn viên sảnh của một chung cư, 2 cô gái có ngoại hình xinh xắn đã được nam bảo vệ lịch sự mời đi ra ngoài vì không đeo khẩu trang. Tuy nhiên, 2 cô gái này còn vặn vẹo: 'Anh có giấy tờ gì để trục xuất tụi em ra khỏi khu này không?'.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái không đeo khẩu trang, cố tình cãi chày cãi cối khi được người đàn ông nhắc nhở đươc chia sẻ lên MXH đã khiến nhiều người khong khỏi bức xúc.

Theo nội dung clip, 2 cô gái có ngoại hình xinh xắn đang đứng trong khuôn viên sảnh của một chung cư. Vì không đeo khẩu trang nên 2 cô gái đã bị một bảo vệ lịch sự yêu cầu đi ra ngoài.

Cả nước gồng mình chống dịch mà gặp phải những thành phần quá vô ý thức này thì thật khiến người khác bức xúc.
Cả nước gồng mình chống dịch mà gặp phải những thành phần quá vô ý thức này thì thật khiến người khác bức xúc.

'Các em không có khẩu trang thì các em không được vào khu vực này. Ở đây đến 2 người không có khẩu trang', nam bảo vệ nhắc nhở. Khi cô gái ngọt ngào trả lời rằng: 'Giờ bọn em chưa có khẩu trang nhưng từ từ bọn em mang' thì nam bảo vệ nhất quyết không đồng ý: 'Bây giờ không có khẩu trang thì anh mời các em ra khỏi khu vực nội khu của anh'.

Tuy nhiên, 2 cô gái vẫn dùng dằng cố giải thích, thậm chí còn vặn vẹo: 'Anh có giấy tờ gì để trục xuất tụi em ra khỏi khu này không?'.

Sau đó, 2 cô gái vẫn không chịu ra ngoài, cũng không tìm cách xử lý vấn đề đeo khẩu trang mà đứng cãi chày cãi cối với nam bảo vệ. Ngay khi đăng tải, hành vi của 2 cô gái khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Trong khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, một trong những biện pháp đơn giản và hiệu quả để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh vào thời điểm này là đeo khẩu trang khi ra ngoài thì 2 cô gái này lại thể hiện ý thức quá kém.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news