Tin mới

Hà Anh Tuấn nhận tin không vui trước thềm concert đặt nặng tâm huyết

Thứ tư, 08/02/2023, 09:47 (GMT+7)

Trước ngày tổ chức concert "Chân trời rực rỡ" được Hà Anh Tuấn rày công chuẩn bị, nam ca sĩ bất ngờ gặp phải tin không vui, dân tình xôn xao.

Nhắc đến Hà Anh Tuấn anh chính là cái tên bảo chứng cho nhiều chương trình, sự kiện thậm chí là các loại hình live concert. Nhiều đêm nhạc của nam ca sĩ ghi nhận cháy vé chỉ sau thời gian ngắn mở bán, thậm chí nhiều người sẵn sàng chi khoản tiền "khủng" hơn giá gốc chỉ để nghe giọng ca "Qua đêm nay" hát.

Hà Anh Tuấn nhận tin không vui trước thềm concert đặt nặng tâm huyết
Hà Anh Tuấn nhận tin không vui trước thềm concert đặt nặng tâm huyết

Năm nay, Hà Anh Tuấn tiếp tục trở lại với live concert Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon, thời gian diễn ra đêm nhạc là vào cuối tháng 2 với sợ góp mặt của huyền thoại âm nhạc Kitaro. Không quá ngạc nhiên khi đêm nhạc cũng đã được thông báo là "cháy vé" từ cuối năm 2022.

Nhiều người công khai rao bán lại vé đêm diễn của Hà Anh Tuấn
Nhiều người công khai rao bán lại vé đêm diễn của Hà Anh Tuấn

Thế nhưng sau đó, nhiều người không khỏi bất ngờ khi hàng loạt khán giả thông báo nhu cầu bán lại vé đêm nhạc. Số lượng vé được rao bán lại ngày một tăng trên khắp các hội nhóm trên MXH, thậm chí trên chính fanpage của BTC. Thế nhưng nhu cầu người mua lại rất ít, điều này khiến nhiều người thắc mắc về khâu bán vé cũng như thông báo "cháy vé" của chương trình?!

Điều đáng nói, giá vé được rao bán lại còn rẻ hơn cả giá gốc. Theo đó, Live concert Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon được thông báo có 5 hạng vé, từ bình dân đến cao cấp, bao gồm Matsuri, Silk Road, Koi, Horizon và Glory (đặt theo tên các tác phẩm của Kitaro).

Đủ các hạng vé được rao bán
Đủ các hạng vé được rao bán

Thời điểm mở bán, concert Chân trời rực rỡ nhanh chóng được nhà tổ chức thông báo "cháy vé", nhiều khán giả không mua được vé vì hệ thống tắc nghẽn. Trong buổi họp báo diễn ra ngày 26/12, Hà Anh Tuấn chia sẻ về vấn đề này rằng: "Đến cả gia đình tôi còn không mua được vé. Khi tôi bảo mọi người đăng ký mua trước đi, họ cũng rất thờ ơ vì cho rằng tôi sẽ không bao giờ bán hết vé".

Chính vì vậy khi ngày tổ chức cận kề thì tình trạng rao bán vé lại tràn lan như vậy, thậm chí có hội nhóm lập nên chỉ để nhượng lại vé đêm diễn Hà Anh Tuấn. Ghi nhận từ các bài đăng trên mạng xã hội, nhu cầu bán vé Hà Anh Tuấn đang rất cao ở gần như tất cả các hạng vé. Trong khi các hạng vé Matsuri hay Silk Road có người hỏi mua lại thì các vé VIP lại khá khó bán. Đây cũng là lần đầu tiên concert của Hà Anh Tuấn gặp phải tình trạng như vậy.

Cư dân mạng rao bán vé rôm rả
Cư dân mạng rao bán vé rôm rả
Nhiều hội nhóm được lập nên chỉ để rao bán vé
Nhiều hội nhóm được lập nên chỉ để rao bán vé

Trước nhu cầu sang nhượng vé rất lớn này, ngày 27/1, Viet Vision - ban tổ chức concert Chân trời rực rỡ - phải đăng bài hỗ trợ trên fanpage của đơn vị này. Đây là lần hiếm hoi một đơn vị tổ chức phải đứng ra làm trung gian giúp đỡ khán giả mua bán vé.

BTC cho biết sẽ tổng hợp nhu cầu sở hữu, bán lại cũng như hỗ trợ giao dịch của khán giả theo hình thức gửi tin nhắn về fanpage. "Chúng tôi nhận thấy nhu cầu sở hữu vé của quý vị khán giả còn rất lớn, vì thế BTC sẽ làm cầu nối trung gian cho việc sang nhượng vé bằng giá gốc, với hy vọng những chiếc vé sẽ đến tay đúng những khán giả đang mong chờ tham dự Live concert Chân trời rực rỡ một cách công tâm nhất", Viet Vision viết.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news