Tin mới

Đẹp như mỹ nữ bước ra từ trong tranh, Hoa hậu Mai Phương hóa cô tiểu thư đi trẩy hội

Chủ nhật, 20/08/2023, 12:48 (GMT+7)

Sắp bước ra đấu trường quốc tế, Hoa hậu Mai Phương ngàu càng khiến khán giả ngạc nhiên về nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Tối 19/8, đêm thi Trang phục dân tộc nằm trong khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra tại TP.HCM. National Costume - Trang phục dân tộc là phần thi giữa các nhà thiết kế nhằm tìm ra sản phẩm xuất sắc nhất để tân Miss Grand Vietnam mang ra quốc tế chinh chiến. Với sự sáng tạo dựa trên văn hóa vùng miền của đất nước, kèm theo đó là sự đầu tư chỉn chu nên mỗi mùa Miss Grand Vietnam, phần Trang phục dân tộc luôn thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp.

Các nàng hậu nhà Sen Vàng đã hóa thân trong các bộ trang phục dân tộc đến từ nhiều nhà thiết kế trong nước. Có rất nhiều bộ trang phục gây ấn tượng mạnh. Trong đó, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã hóa "Mỹ nữ Tứ Bình". 

Theo đó, nàng hậu diện bộ áo Tứ thân xuất hiện với màn múa lụa vô cùng đặc sắc, khán giả vỗ tay không ngớt. Nhiều người nhận xét rằng nhan sắc của nàng Hậu ngày càng thăng hạng. Đặc biệt sắp đến thời điểm Mai Phương chuẩn bị lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Hoa hậu Mai Phương trong bộ trang phục 'Mỹ nữ Tứ Bình'.
Hoa hậu Mai Phương trong bộ trang phục "Mỹ nữ Tứ Bình".

- Khen Mai Phương khuôn mặt và vũ đạo thể hiện rất tốt.

- Mong Mai Phương làm nên chuyện tại Miss World, mong chị thật nhiều may mắn để có thể tự chạm tới chiếc vương miện.

- Mai Phương xinh đẹp quá. 

Trong đêm thi tối 19/8, 59 thiết kế Trang phục dân tộc đã được trình diễn. Các nhà thiết kế đã sáng tạo dựa trên các di sản văn hóa và những câu chuyện nổi tiếng gắn liền với nếp sống của người Việt. Cùng với đó là sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc để cho ra thành phẩm ấn tượng, hoành tráng khiến người xem phải bất ngờ.

Ngoài ra, sân khấu của Miss Grand Vietnam năm nay cũng góp phần khiến các màn trình diễn trở nên lộng lẫy hơn. Thiết kế sân khấu rộng, sử dụng hiệu ứng ánh sáng bắt mắt cũng như kết hợp âm nhạc được dàn xếp tinh tế, phù hợp với từng bộ trang phục, qua đó dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu tươi tắn trong bộ trang phục 'Ngọc Trời Nam' - trang phục truyền tải hình ảnh hạt gạo trong cuộc sống hằng ngày.

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu tươi tắn trong bộ trang phục "Ngọc Trời Nam" - trang phục truyền tải hình ảnh hạt gạo trong cuộc sống hằng ngày.

Tác phẩm lấy hình ảnh Sài Gòn về đêm được Hoa hậu Đỗ Thị Hà trình diễn.
Tác phẩm lấy hình ảnh Sài Gòn về đêm được Hoa hậu Đỗ Thị Hà trình diễn.
Hoa hậu Thiên Ân xuất hiện trong trang phục 'Điệu Sen' được lấy cảm hứng từ đóa sen trắng thanh khiết.

Hoa hậu Thiên Ân xuất hiện trong trang phục "Điệu Sen" được lấy cảm hứng từ đóa sen trắng thanh khiết.

Hoa hậu Thanh Thủy rạng rỡ trong thiết kế hoành tráng 'Cánh Diều Tuổi Thơ'.

Hoa hậu Thanh Thủy rạng rỡ trong thiết kế hoành tráng "Cánh Diều Tuổi Thơ".

Á hậu Minh Kiên có phần trình diễn vô cùng xúc động. Tác phẩm 'Gánh Mẹ' được thiết kế độc đáo gửi gắm thông điệp tri ân đến ơn sinh thành của người mẹ Việt Nam.

Á hậu Minh Kiên có phần trình diễn vô cùng xúc động. Tác phẩm "Gánh Mẹ" được thiết kế độc đáo gửi gắm thông điệp tri ân đến ơn sinh thành của người mẹ Việt Nam.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news