Tin mới

Bị fan cuồng quấy rối, Lý Nhã Kỳ nhất quyết không thuê vệ sĩ vì lý do này

Thứ bảy, 19/08/2023, 21:41 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô liên tục phải đối mặt với việc bị fan cuồng rình rập, quấy rối.

Là người của công chúng, việc cuộc sống riêng tư nhận được nhiều sự quan tâm, nhòm ngó là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng bị soi mói một cách tiêu cực, thậm chí bị đeo bám thì sẽ trở thành cơn ác mộng. Mới đây, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ chia sẻ trong một bài phỏng vấn về việc bị fan cuồng quấy rối trong suốt 10 năm. 

Bị fan cuồng quấy rối, Lý Nhã Kỳ nhất quyết không thuê vệ sĩ vì lý do này - Ảnh 1
 

Cụ thể, Lý Nhã Kỳ cho biết những ngày qua cô phải sống trong tâm trạng thấp thỏm, lo âu vì bị những người lạ không rõ tên tuổi, danh tính làm phiền. Chia sẻ với Ngôi Sao, Lý Nhã Kỳ bất an kể lại câu chuyện đầu tháng 8 là sinh nhật mẹ cô, dù người đẹp không công khai thông tin này với khán giả nhưng gia đình cô vẫn nhận được hoa cùng lời chúc thân mật từ một người lạ.

Không chỉ vậy, fan cuồng còn nắm được toàn bộ thông tin về gia đình cô: "Tôi bất an, thấy không còn có không gian riêng tư, an toàn bởi chuyện gì của tôi người ta cũng biết cả. Tôi sống ở đâu, làm gì, vui buồn ra sao, gia đình có việc gì đều bị những người đó nắm rõ. Không chỉ thông tin về mẹ tôi mà cả các chị gái, cháu của tôi tên gì, ở đâu, bao nhiêu tuổi họ cũng tường tận", Lý Nhã Kỳ cho biết.

Họ đến nhà và nơi làm việc để tìm gặp, tặng hoa, đóng giả khách thuê nhà, chặn đường ở siêu thị, thậm chí từng lén xâm nhập tư gia của nữ diễn viên hoặc rình rập, canh chừng suốt đêm trước nhà cô.

Dù sống trong cảnh bị làm phiền suốt 10 năm, nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn quyết định không thuê vệ sĩ. Nữ diễn viên cho biết cô cố gắng chịu đựng vì sợ bị khán giả "ném đá" là chảnh, cố tình tạo khoảng cách với fan hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ không thuê vệ sĩ dù bị fan cuồng quấy rối vì sợ bị cho là chảnh choẹ
Lý Nhã Kỳ không thuê vệ sĩ dù bị fan cuồng quấy rối vì sợ bị cho là chảnh choẹ

Bên cạnh việc thể hiện sự bức xúc, Lý Nhã Kỳ cho biết cô sẽ có biện pháp mạnh nếu những người này tiếp tục xâm phạm quyền riêng tư và quấy rối cuộc sống và tinh thần cô.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news