Tin mới

ĐHTB Ngoại hạng Anh vòng 24: Dàn sao Man United, Arsenal áp đảo

Thứ ba, 21/02/2023, 10:20 (GMT+7)

Vòng 24 Ngoại hạng Anh diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính, đâu là 11 cái tên xuất hiện trong đội hình tiêu biểu.

Cuối tuần qua, Ngoại hạng Anh tiếp tục diễn ra với nhiều diễn biến khó lường, Chelsea và Man City không có được 3 điểm trong khi Man United và Arsenal có chiến thắng cách biệt nhất vòng. Trong đó, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag dễ dàng đả bại Leicester City 3-0 trên sân nhà, qua đó là đội có nhiều cầu thủ góp mặt ở ĐHTB vòng 24.

Theo Whoscored, ở hàng thủ Quỷ Đỏ là trung vệ Victor Lindelof và hậu vệ trái Luke Shaw, cả hai thi đấu chắc chắn giúp đội nhà giữ sạch lưới. Trên hàng công, không thể thiếu 2 cái tên Bruno Fernandes và Marcush Rashford, tiền vệ người Bồ Đào Nha đóng góp 2 kiến tạo, tiền đạo người Anh lập cú đúp.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 24 theo Whoscored. Ảnh: Whoscored
Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 24 theo Whoscored. Ảnh: Whoscored

Mặt khác, Arsenal cũng có trận đấu xuất sắc, giành lại ngôi đầu bảng từ Man City. Hành quân đến Villa Park của Aston Villa, thầy trò HLV Mikel Arteta liên tục vào thế bám đuổi nhưng xuất sắc lội ngược dòng với tỷ số 4-2. Nên không bất ngờ khi đội chủ sân Emirates đóng góp 2 cái tên chính là tiền vệ Martin Odegaard và tiền đạo Eddie Nketiah.

Trong khi đó, Tottenham tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại West Ham 2-0 trên sân nhà, Romero có nhiều pha cản phá ấn tượng, Davies có 1 kiến tạo nên là những cái tên được Whoscored bình chọn.

Dàn sao Man United và Arsenal áp đảo khi cả 2 đều có những chiến thắng ấn tượng. Ảnh: Getty
Dàn sao Man United và Arsenal áp đảo khi cả 2 đều có những chiến thắng ấn tượng. Ảnh: Getty

Các cái tên còn lại Seamus Coleman khi anh góp công lớn giúp Everton chiến thắng 1-0 trước Leeds. James Ward-Prowse của Southampton với cú sút phạt đẹp mắt khiến Chelsea chìm sâu vào khủng hoảng là tiền vệ còn lại, trong khi người gác đền gọi tên Neto của Bournemouth khi anh có 4 pha cứu thua trước Wolves.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news