Tin mới

Đặng Văn Lâm bất ngờ tự nhận là ca sĩ, tuyên bố 'nhận show' khi V.League tạm nghỉ

Thứ hai, 20/02/2023, 17:45 (GMT+7)

Sau khi lập thành tích cùng đồng đội trước CLB Đà Nẵng, Đặng Văn Lâm có động thái mới khiến nhiều người chú ý.

Sau khi CLB Bình Định giành chiến thắng trước CLB Đà Nẵng với tỷ số 3-2, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có thời gian nghỉ dưỡng tại một khách sạn cao cấp tại Đà Nẵng. Trong đoạn video mới đây, nam thủ thành này vừa tận hưởng không gian thơ mộng vừa thể hiện trình độ ca hát của mình.

Đặng Văn Lâm hài hước chia sẻ về chuyện đi hát. Ảnh chụp màn hình
Đặng Văn Lâm hài hước chia sẻ về chuyện đi hát. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là nam thủ môn sinh năm 1993 rất tự tin về giọng hát của mình thậm chí còn tự nhận mình là ca sĩ và sẽ "nhận show" đi hát khiến nhiều người thích thú. "V.League tạm nghỉ, ca sĩ Lâm nhận các show, mọi người liên hệ quản lý của Lâm nhé", Đặng Văn Lâm chia sẻ.

Từ đoạn video có thể thấy Đặng Văn Lâm sở hữu chất giọng ấm áp. Dù có cả tiếng sóng biển cùng tiếng xe cộ đi lại nhưng không thể làm lấn át được giọng ca êm ái của nam thủ môn.

V.League 2023 mới đi được 4 vòng đấu nhưng đã phải tạm nghỉ hơn một tháng để các cầu thủ U20 Việt Nam tranh tài tại VCK U20 châu Á 2023.

Đặng Văn Lâm đang nghỉ ngơi dưỡng sức tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ảnh FBNV
Đặng Văn Lâm đang nghỉ ngơi dưỡng sức tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Đặng Văn Lâm khoe ảnh đi nghỉ dưỡng. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen đến vẻ đẹp trai của nam thủ môn đồng thời cũng khuyên anh nên nghỉ ngơi dưỡng sức. "Dưỡng sức khoẻ đi anh", "Phong cảnh đẹp, con người luôn có đẳng cấp", "Thả hồn cho tự nhiên giảm street nào anh Lâm. 1 ngày đã đầy sự mệt mỏi, cùng nhau thư giản nào", "Rất đẹp trai vs men lì"... là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng của Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm là người Việt–Nga đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Topenland Bình Định tại V.League 1 và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Sự nghiệp thành công, Đặng Văn Lâm còn được biết đến với vẻ ngoài cao to, đẹp trai khiến nhiều fan nữ mê mẩn.

Đặng Văn Lâm khiến fan nữ mê mẩn với vẻ ngoài điển trai, đầy nam tính. Ảnh FBNV
Đặng Văn Lâm khiến fan nữ mê mẩn với vẻ ngoài điển trai, đầy nam tính. Ảnh FBNV

Về chuyện đời tư, nam thủ môn có mối tình với một nữ huấn luyện viên thể hình - Yến Xuân. Yến Xuân hơn Văn Lâm 2 tuổi, cặp đôi đã có mối tình 5 năm bền chặt và kín tiếng.

Cả hai rộ tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Dù 7749 lần bị đồn hẹn hò nhưng họ không lên tiếng thừa nhận. Mãi đến cách đây không lâu, Đặng Văn Lâm mới đăng bức ảnh công khai Yến Xuân xuất hiện bên bố mẹ và em gái như một lời ngầm xác minh mối quan hệ tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news