Tin mới

Đi ăn giỗ 200 nghìn còn tìm túi lấy thức ăn về, cô gái đòi chia tay bạn trai vì quá… ki bo

Thứ ba, 03/11/2020, 14:00 (GMT+7)

Trong dịp ra mắt lần đầu, ai cũng kỳ vọng sẽ được nở mày nở mặt vì người yêu, hoặc ít nhất thì cũng giữ lại được hình ảnh đẹp trong mắt người khác. Tuy nhiên, hành động của chàng trai đã khiến người yêu ngại đến mức muốn… chia tay.

Mới đây, trên một trang confession, câu chuyện chia sẻ về lần đầu dẫn người yêu về ăn giỗ đã thu hút được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Trong câu chuyện, một bạn gái đã chia sẻ về người yêu của mình. Cô có đưa người yêu về giỗ đầu của bạn thân. Câu chuyện éo le bắt đầu khi cô nàng dự định là sẽ đi hoa quả kèm theo phong bì 500.000 đồng, thế nhưng anh người yêu gạt phắt đi và bảo là chỉ cần đi hoa quả là được rồi. Sau một hồi đôi co thì cả hai thống nhất đi hoa quả với phong bì 200.000 đồng.

Ảnh: internet

Cụ thể, cô gái viết: “Nay là giỗ đầu bố của con bạn mình nên mình có rủ người yêu đi cùng. Lúc đi thì cũng tính là mua hoa quả với đi phong bì 500k nữa, thế nhưng người yêu gạt phăng nói là đi hoa quả thôi là được rồi, cãi vã một hồi thì bọn mình cũng quyết định là đi hoa quả với phong bì 200k”.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu anh người yêu sau khi ăn cỗ xong thì vội chạy đi kiếm túi nilon, sau đó quay trở lại trút hết thịt với giò còn thừa vào túi để lấy phần đem về, lấy lý do là sợ lãng phí. Bạn nữ chia sẻ với mọi người: “Ăn cỗ xong thì người yêu có chạy đi tìm tìm cái gì đấy, mình hỏi thì không trả lời. Đến lúc vào thì trên tay cầm theo cái túi nilon rồi trút hết thịt với giò còn thừa vào túi để lấy phần đem về. Mình đã tỏ thái độ khó chịu ra mặt ở đấy thế nhưng người yêu vẫn nhắn nhở bảo rằng "ở quê anh ai người ta chả ăn cỗ xong lấy phần về, để thừa vậy cũng phí". Lúc đấy lại còn có nhóm bạn mình ở đấy nữa chứ. Mình thật sự ngại không biết rúc mặt vào đâu nữa rồi”.

Phản hồi từ cộng đồng mạng. Ảnh: chụp màn hình

Tới lúc này, cô đã kiên quyết chia tay cuộc tình dài 3 năm của mình do “Yêu nhau được 3 năm, trước lúc yêu thì mình cũng biết người yêu có cái kiểu tính toán rất chi li từng nghìn, cứ tưởng rằng đấy chỉ là người yêu kiểu tiết kiệm thôi nên cũng tặc lưỡi cho qua nhưng mãi cho đến hôm nay mình mới biết người yêu bần tiện đến mức nào”.

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến cho rằng quan điểm này tùy phong tục từng nơi thì đa phần mọi người đều cho rằng anh chàng này quá tính toán. Nhiều cư dân mạng khuyên cô gái nên nói chuyện rõ ràng với chàng trai, biết đâu anh chàng có thể thay đổi trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news