Tin mới

Đi cắm trại, người đàn ông vô tình chụp được ảnh quái vật Bigfoot mà không hề hay biết

Thứ ba, 16/01/2024, 11:45 (GMT+7)

Một người đàn ông trong lúc đi cắm trại vô tình chụp được bức ảnh một sinh vật lạ giống quái vật Bigfoof.

Theo tờ dailystar, mới đây, JJ Enrique Timblin đã đăng hai hình ảnh lên nhóm Facebook "Ảnh, Video & Cảnh tượng về quái vật Bigfoot ở Tây Bắc Thái Bình Dương". Bức ảnh của JJ Enrique nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội và thu hút hàng nghìn bình luận. 

Một bức cho thấy Bigfoot được cho là đang ngồi xổm bên cạnh một cái cây lớn. Hình ảnh còn lại cho thấy một nhân vật màu đen bí ẩn, trông giống như mô tả khuôn mẫu về một con sasquatch, ẩn nấp ở phía sau rừng cây rậm rạp.

JJ Enrique Timblin trong bức ảnh đầu tiên. 
JJ Enrique Timblin trong bức ảnh đầu tiên. 

Bigfoot được cho là một sinh vật nửa người nửa vượn khổng lồ sống lang thang ở Bắc Mỹ. Bigfoot là sinh vật kỳ bí tương tự quái vật hồ Loch Ness. Tuy nhiên, cho tới nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra được bằng chứng cho thấy quái vật Bigfoot thực sự tồn tại. 

Trước đó, nhiều người từng tuyên bố cho biết đã nhìn thấy hoặc chụp được ảnh con quái vật này. Tuy nhiên, những bức ảnh đều chụp không rõ mặt hay hình dạng của chúng nên không thể xác nhận được liệu Bigfoot có tồn tại hay không.

JJ cho biết, hai bức ảnh trên được anh chụp vào mùa hè năm 2015 tại Rừng nhiệt đới Hoh, bang Washington, Mỹ, trong một chuyến cắm trại. "Chúng tôi cắm trại ở đó và chụp ảnh những cái cây lớn và chụp chính mình bên cạnh những cái cây lớn. Đây là một trong những bức ảnh chụp cạnh một trong những cái cây đó”, anh chàng giải thích về hoàn cảnh ra đời của hai bức ảnh trên. 

Bức ảnh khiến JJ nghĩ rằng con vật mình chụp được chính là Bigfoot.
Bức ảnh khiến JJ nghĩ rằng con vật mình chụp được chính là Bigfoot.

"Tôi đã nhận thấy những tiếng động lạ vào ngày hôm đó và một mùi kỳ lạ - chúng tôi thậm chí còn rời khỏi khu vực này và đi đến nơi khác do cảm giác kỳ lạ. Một tuần sau, khi đang ở trong căn hộ của mình ở Seattle, tôi phóng to hình ảnh một cái cây lớn trong bức ảnh là tôi với cùng cái cây đó, từ một góc độ khác) tự hỏi vùng tối đó là gì và bóng tối đó trông như thế nào. Có thể là một cảnh tượng con quái vật Bigfoot bị chụp một cách tình cờ chăng? Chẳng ai biết được điều đó",  JJ Enrique nói thêm.

Một số cư dân mạng cho rằng JJ có thể đã thực sự tình cờ gặp được con quái vật khó nắm bắt này. "Có vẻ như con quái vật đã quan sát thấy bạn rồi", một người viết. Trong khi người thứ hai đưa ra nhận định: "Đúng là Bigfoot, tôi rất thích hai bức ảnh chân thực này".  Tuy nhiên, những người khác không bị câu chuyện của JJ làm thuyết phục. Họ cho rằng có thể nhóm của JJ đã chụp được một con gấu đen chứ không phải Bigfoot. "Nó trông giống như một con gấu đen thì đúng hơn", "Trông giống như một con gấu đen nhỏ khi tôi phóng to bức ảnh lên", hai tài khoản khác bình luận.

Ảnh: dailystar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quái vật Bigfoot