Tin mới

Đi chơi bị chụp trộm, Trường Giang - Nhã Phương phản ứng bất ngờ

Thứ năm, 04/04/2019, 09:16 (GMT+7)

Khi phát hiện bị chụp trộm, Nhã Phương - Trường Giang lại có những phản ứng trái ngược nhau.

Trường Giang và Nhã Phương luôn là cái tên được truyền thông săn đón kể từ khi yêu đến thời điểm hiện tại khi đã về chung một nhà.

Chính vì sự nổi tiếng của mình, nên mỗi lần Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện đều được quan tâm và việc bị chụp lén là không thể nào tránh khỏi.

Những lần bị chụp lén khi xuất hiện cùng nhau, trong khi Trường Giang tỏ ra khá khó chịu, không hài lòng thì Nhã Phương lại rất vui vẻ.

Trường Giang thoải mái đút cho bạn gái Nhã Phương ăn mặc bị chụp lén. Ảnh internet

Năm 2016, xuất hiện trong hậu trường, Trường Giang ân cần đút cho Nhã Phương ăn. Và khoảnh khắc này vô tình được chụp lại. Ngay sau đó, Nhã Phương và Trường Giang cũng hào hứng chia sẻ lại bức ảnh trên fanpage của mình với thái độ vui vẻ.

Khi phát hiện bị chụp lén, cả hai quay ra ôm nhau tình cảm. Ảnh internet

Năm 2018, Trường Giang và Nhã Phương bị fan bắt gặp đi chơi ở bãi biển giữa trưa. Khi biết fan đang chụp trộm, vợ chồng Mười Khó không hề tỏ ra khó chịu mà tươi cười, quay ra ôm nhau thắm thiết.

Trường Giang khó chịu khi bị chụp lén còn Nhã Phương lại khá thoải mái. Ảnh internet

Gần đây, trong một lần xuất hiện đi quay quảng cáo, vợ chồng Trường Giang nhanh chóng lọt vào ống kính của fan. Cặp đôi quấn quýt nhau không rời trong hậu trường. Khi phát hiện bị chụp lén, Trường Giang tỏ ra kha khó chịu tuy nhiên Nhã Phương lại thoải mái thể hiện cảm xúc của mình như không để ý đến những người xung quanh.

Nữ diễn viên tạo dáng khi bị chụp lén. Ảnh internet

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà sau bao sóng gió. Sau đám cưới, tên tuổi của cặp đôi ngày càng nổi tiếng. Hiện tại vợ chồng Mười Khó đã quay trở lại công việc sau thời gian bận sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news