Tin mới

Đi dạo bãi biển, người đàn ông thiệt mạng vì máy bay rơi trúng đầu

Thứ hai, 28/07/2014, 14:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông đang đi dọc bãi biển Caspersen gần thành phố Venice cùng con gái thì bị thiệt mạng vì một chiếc máy bay rơi trúng vào chiều 27/7.

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông đang đi dọc bãi biển Caspersen gần thành phố Venice cùng con gái thì bị thiệt mạng vì một chiếc máy bay rơi trúng vào chiều 27/7.

Tờ Mirror của Anh đưa tin, cảnh sát hạt Sarasota (Floria, Hoa Kỳ) nói rằng một người đàn ông, vẫn chưa rõ danh tính, đang đi dọc bãi biển Caspersen gần thành phố Venice cùng con gái thì bị thiệt mạng vì một chiếc máy bay rơi trúng.

Phi công cùng các hành khách trên chiếc máy bay Piper Cherokee 1972 không thể trở về gần sân bay Venice được.

Sĩ quan cảnh sát trưởng hạt Sarasota nói rằng người phi công đã phát ra một tín hiệu nguy hiểm trước khi cố hạ cánh trên bãi cát. Sân bay Venice gần đó đã cảnh báo rằng có một phi công đang trong tình trạng kiệt sức nên không thể đưa máy bay quay lại sân bay.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tai nạn hi hữu khiến người đàn ông thiệt mạng

Phi công cùng hành khách có trên máy bay đều không bị thương. Bé gái con nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện trẻ em trong tình trạng nguy kịch trong khi các sĩ quan từ Ban an toàn vận chuyển quốc gia Mỹ nhanh chóng tới hiện trường.

Người phát ngôn của cảnh sát trưởng Wendy Rose nói rằng vẫn chưa rõ ràng người cha bị đâm bởi chính máy bay hay những mảnh vỡ bắn ra khi nó hạ cánh.

Tối cùng ngày, một trực thăng chữa cháy của Ý bị rơi ở khu vực cách thủ đô Rome khoảng 100 km về phía Đông Nam. Theo Tân Hoa Xã, chiếc trực thăng gặp nạn là loại AS350. Trên trực thăng có 3 người, tai nạn khiến 2 phi công thiệt mạng, nhân viên kỹ thuật còn lại bị thương.

Các nhân chứng kể rằng trực thăng định hạ cánh khẩn cấp xuống một bãi đất trống nhưng gặp sự cố khi còn cách mặt đất khoảng vài mét và bị rơi. Theo công ty cung cấp, nhiều khả năng động cơ của chiếc trực thăng này bị hỏng.

Vụ tai nạn hi hữu xảy ra trong bối cảnh ngành hàng không thế giới đang khủng hoảng sau thảm họa rơi máy bay MH370 và MH17.

 

Yên Yên (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news