Tin mới

Đi nhà nghỉ về phát hiện clip ân ái bị phát tán trên mạng, người đàn ông đi báo án nhưng sự thật lại khiến mọi người ngã ngửa

Thứ năm, 16/08/2018, 10:30 (GMT+7)

Sau khi nhận được báo cáo về vụ việc, cảnh sát vào cuộc điều tra nhưng cuối cùng lại phát hiện ra một sự thật ngỡ ngàng về người đàn ông báo án.

Sau khi nhận được báo cáo về vụ việc, cảnh sát vào cuộc điều tra nhưng cuối cùng lại phát hiện ra một sự thật ngỡ ngàng về người đàn ông báo án.

Vào hôm thứ Ba, ngày 14/8 vừa qua, một người đàn ông Thái Lan giấu tên, 32 tuổi, vội vã chạy đến sở cảnh sát báo án sau khi phát hiện đoạn clip ân ái của mình và người tình tại nhà nghỉ bị phát tán trên mạng xã hội Twitter.

Tại đây, anh khẳng định mình bị quay lén tại một nhà nghỉ quen ở tỉnh Phetchabun nhưng không hề hay biết cho đến khi mở điện thoại lướt web thì mới phát hiện sự việc. 

Lúc ấy, người này có liên lạc với người đăng đoạn clip nóng kia và yêu cầu gỡ xuống nhưng lại nhận được lời thách thức sẽ tiết lộ thêm những cảnh ân ái khác của anh.

Đi nhà nghỉ về phát hiện clip ân ái bị phát tán trên mạng, người đàn ông đi báo án nhưng sự thật lại khiến mọi người ngã ngửa - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Sau đó, cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra, bắt đầu từ nhà nghỉ mà người đàn ông bị quay clip ân ái. 

Biết được vụ việc, chủ của nhà nghỉ lên tiếng, khẳng định khách sạn của anh tuyệt đối không lắp camera ẩn để quay khách trong phòng. 

Thêm nữa, hầu hết nhân viên làm việc tại nhà nghỉ đều là người già và kiến thức về đồ công nghệ cũng vô cùng hạn chế nên việc quay lén càng khó có khả năng xảy ra.

Người chủ cho biết việc điều tra của cảnh sát ảnh hưởng rất lớn đến công việc làm ăn của anh. 

Nếu như kết quả điều tra cho thấy nhà nghỉ không liên quan đến vụ việc, anh sẽ đệ đơn kiện cảnh sát vì đã phá hủy danh dự cũng như hình ảnh của nhà nghỉ.

Cơ quan chức năng chuyển hướng sang điều tra đoạn clip bị phát tán trên mạng thì phát hiện nó được rao bán trong một hội kín. 

Sau thời gian ngắn bị tra khảo, người đàn ông kia tự nhận mình chính là người ghi lại những thước phim đồi trụy kia và rao bán trên mạng với mục đích thu lợi.

Không chỉ người đàn ông này, cảnh sát còn tiến hành điều tra hội kín kia từ những người liên quan cho đến loạt địa điểm được trưng dụng làm nơi ghi hình, nhằm ngăn chặn hành vi trục lợi từ những ấn phẩm đồi trụy.

Đi nhà nghỉ về phát hiện clip ân ái bị phát tán trên mạng, người đàn ông đi báo án nhưng sự thật lại khiến mọi người ngã ngửa - Ảnh 2.
 

Với việc ghi hình cảnh ân ái và phát tán trên mạng, người đàn ông "vừa ăn cướp vừa la làng" kia không chỉ vi phạm luật pháp mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng về mặt tinh thần đối với nạn nhân cũng là người tình của anh. 

Trong quá khứ, đã có nhiều trường hợp người trong cuộc tự tử vì không chịu nổi cú sốc.

Nếu bị kết án, người đàn ông trên có thể nhận mức án phạt cao nhất là 5 năm tù giam hoặc nộp phạt 3000 USD (gần 70 triệu đồng) xử theo luật tội phạm an ninh mạng của Thái Lan.

Imacho (Nguồn: Coconuts, Asia One)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news