Tin mới

Dị Nhân 7 ăn khách toàn cầu

Thứ hai, 26/05/2014, 11:13 (GMT+7)

Bom tấn "Dị Nhân: Ngày Cũ Của Tương Lai" đánh bại phim Godzilla để dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ với 91 triệu đô doanh thu cuối tuần qua.

Bom tấn "Dị Nhân: Ngày Cũ Của Tương Lai" đánh bại phim Godzilla để dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ với 91 triệu đô Doanh thu cuối tuần qua.

Bom tấn Dị nhân: Ngày cũ của Tương lai (Dị Nhân 7) đang thành công ngoạn mục tại phòng vé Bắc Mỹ và khắp thế giới. Ở Bắc Mỹ, phim thu về 91 triệu đô sau ba ngày công chiếu. Trên thế giới, phim thu về 281 triệu đô. Bộ phim này là tác phẩm ăn khách nhất của hãng Fox ở thị trường toàn cầu trước nay trong điện ảnh. Dị Nhân 7 cũng ăn khách nhất ở Trung Quốc so với các thị trường khác, thu về 37 triệu đô.

Đây là một thành công với đạo diễn Bryan Singer, người không tham gia chiến dịch quảng bá phim kể từ scandal lạm dụng tình dục cuối tháng trước.

Báo chí Âu Mỹ đưa tin, sự góp mặt Jennifer Lawrence giúp kéo lượng fan lớn đến xem Dị Nhân 7

Cốt truyện Dị Nhân 7 chủ yếu xoay quanh Người Sói trở về quá khứ - thập niên 70 ở nước Mỹ, để ngăn chặn âm mưu của dị nhân da xanh Mysthique (do Jennifer Lawrence thủ vai), nhằm cứu lấy tương lai của giống loài Dị nhân. Câu chuyện lấy cảm hứng từ phim kinh điển Matrix được giới phê bình và người hâm mộ thích thú.

Thành công của bom tấn có ngân sách hơn 200 triệu đô nhờ quy tụ dàn sao khủng gồm rất nhiều gương mặt nổi tiếng như including Hugh Jackman, James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Halle Berry, Anna Paquin, Ellen Page, Peter Dinklage, Patrick Stewart và IanMcKellen. Ngoài ra, phim cũng có chiến lược quảng bá bài bản và thành công.

Chuyện Dị Nhân 7 ngược dòng thời gian lấy cảm hứng từ phim Matrix (Ma Trận)

Tuy thành công ngoạn mục vậy, Dị Nhân 7 không có màn ra mắt hoành tráng bằng Godzilla tuần trước (93 triệu đô). Phim được công chiếu tại rạp Việt từ 23/5.

Bộ phim mới ra mắt tuần qua khác là Blended của ngôi sao hài Adam Sandler. Phim có ngân sách 45 triệu đô chỉ thu về 18 triệu đô cuối tuần qua. Chuyện phim kể về một cặp bố mẹ cùng đơn thân rất ghét nhau nhưng buộc phải đi cùng nhau trong chuyến du lịch châu Phi. Tác phẩm quy tụ cặp tình nhân màn ảnh Adam Sandler và Drew Barrymore vẫn thất bại thảm hại.




Doanh thu ra mắt của Blended nằm trong số những phim mở màn thất bại nhất của Adam Sandler trong năm năm qua.  Phim đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc Việt Nam.

Trong khi đó, bộ phim Godzilla đã rơi xuống vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ, với 33,4 triệu đô. Trên thế giới, phim thu về thêm 166 triệu đô. Hiện tại, phim đã thu về hơn 300 triệu đô tổng doanh thu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news