Tin mới

Đi qua nghĩa địa, tài xế hoảng loạn vì thấy nhiều 'bóng ma' trên màn hình xe Tesla

Thứ năm, 25/01/2024, 09:21 (GMT+7)

Màn hình chiếc xe Tesla bất ngờ lóe sáng, phát hiện nhiều bóng ma xuất hiện cạnh xe khi tài xế đi ngang qua nghĩa địa.

Một người đàn ông giấu tên đang lái xe qua một nghĩa địa ở Burrillville, Rhode Island, Mỹ thì những hình ảnh bắt đầu xuất hiện trên màn hình điều khiển của xe. Anh ta đi cùng với vị hôn thê và anh trai, tất cả đều nghe thấy tiếng la hét khi các hình ảnh nhân lên trên màn hình.

Tesla phát hiện ma khi đi ngang qua nghĩa trang. Ảnh: SWNS
Tesla phát hiện ma khi đi ngang qua nghĩa trang. Ảnh: SWNS

Tôi chắc chắn đó không phải là sai sót vì tôi đã thử làm điều này nhiều lần. Tôi đã đi qua một vài nghĩa trang nhưng không có gì bất thường cho đến hôm nay”, tài xế khẳng định. Nỗi kinh hoàng chưa dừng lại khi chiếc xe càng tiến gần, càng có nhiều "bóng ma" xuất hiện, thậm chí tụ tập quanh xe.

Tesla phát hiện ra nhiều 'bóng người' xung quanh chiếc xe trong một nghĩa địa. Ảnh: SWNS
Tesla phát hiện ra nhiều "bóng người" xung quanh chiếc xe trong một nghĩa địa. Ảnh: SWNS
Ngày càng có nhiều bóng ma xuất hiện khiến tài xế phải khiếp sợ. Ảnh: SWNS
Ngày càng có nhiều bóng ma xuất hiện khiến tài xế phải khiếp sợ. Ảnh: SWNS

Tính năng Tesla Vision hiển thị mọi thứ xung quanh xe nhờ các cảm biến và camera đặc biệt đặt bên ngoài xe. Nó có thể phát hiện những mối nguy hiểm có thể xảy ra với ô tô dưới dạng người, đồ vật, phương tiện,… Tính năng này được kết nối với hệ thống tự lái của ô tô, nghĩa là khi phát hiện chướng ngại vật, ô tô sẽ tự động giảm tốc độ và hiển thị chúng trên màn hình.

Vụ việc này giống như trong phim The Conjuring. Nó dựa trên câu chuyện có thật về gia đình Perron những năm 1970. Ngay sau khi chuyển đến Rhode Island, gia đình gặp phải những điều ma quái và phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia ma nổi tiếng thế giới Ed và Lorraine Warren.

Sự việc kỳ lạ về việc Tesla phát hiện ma càng làm tăng thêm độ tin cậy của nó bởi nơi đây luôn gắn liền với những câu chuyện ma nổi tiếng.

Cảm biến Tesla Vision có thể phát tín hiệu nếu có chướng ngại vật dưới dạng phương tiện, con người hoặc đồ vật. Ảnh: SWNS
Cảm biến Tesla Vision có thể phát tín hiệu nếu có chướng ngại vật dưới dạng phương tiện, con người hoặc đồ vật. Ảnh: SWNS

Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc Tesla bắt gặp bóng ma trên màn hình cảm biến. Năm 2022, một tài xế cũng gặp trường hợp tương tự và đã chia sẻ trên Tiktok, gây xôn xao MXH lúc bấy giờ. Một số người cho rằng nghĩa trang chứa đựng những vật thể tâm linh mà con người không thể nhìn thấy bằng mắt thường và cảm biến Tesla Vision có thể làm được điều đó. Trong khi đó, những người khác cho rằng cảm biến của Tesla có thể bị lỗi, khiến hãng này nhầm các vật thể như cây cối với ma.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news