Tin mới

HLV Mai Đức Chung tiết lộ cách chia số tiền thưởng 22 tỷ đồng cho các nữ cầu thủ

Thứ ba, 17/12/2019, 14:02 (GMT+7)

Số tiền thưởng 22 tỷ đồng mà các doanh nghiệp trao tặng sẽ được HLV Mai Đức Chung phân loại và chia cho các thành viên ĐT nữ Việt Nam.

Vào chiều ngày 16/12, tại trụ sở của LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt và trao thưởng cho ĐT nữ Việt Nam với thành tích bảo vệ thành công chiếc HCV tại Sea Games 30. Đến dự buổi gặp mặt có rất nhiều thành viên cấp cao của LĐBĐ Việt Nam cùng HLV Mai Đức Chung và các thành viên của đội tuyển nữ như Tuyết Dung, Hải Yến, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Hồng Nhung.

Tiền vệ Tuyết Dung phát biểu tại buổi lễ gặp mặt chiều ngày 16/12. Ảnh: VFF

Cũng trong buổi lễ này, ĐT nữ Việt Nam đã được trao số tiền thưởng trị giá 22 tỷ đồng, chưa kể các hiện vật. Đây là số tiền mà các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức trao tặng cho chức HCV sau khi cô gái vàng bảo vệ thành công ngôi hậu tại SEA Games 30.

Chia sẻ với Dân Việt, HLV Mai Đức Chung thay mặt toàn đội cảm ơn sự đồng hành của các cá nhân, tập thể và doanh nghiệp. Đó chính là động lực giúp ĐT bóng đá nữ Việt Nam chơi tốt hơn trong thời gian tới mà gần nhất là vòng loại cuối cùng Olympic 2020 tại Hàn Quốc”, vị chiến lược gia từng dẫn dắt ĐT Việt Nam cho biết.

Ngoài ra, HLV Mai Đức Chung cũng hé lộ cách thức phân chia số tiền thưởng này. Cụ thể, toàn bộ các thành viên đã thống nhất mức chia thưởng là A, B+, B và C. “Không phải cầu thủ đá chính là được xếp loại A mà còn căn cứ vào đóng góp thực tế, những trận đấu quan trọng cụ thể. Chúng tôi bảo đảm chia thưởng minh bạch, công bằng”, HLV ĐT nữ Việt Nam cho biết.

Số tiền thưởng của ĐT nữ Việt Nam sẽ được chia theo 4 mức, tùy thuộc vào đóng góp thực tế của các tuyển thủ. Ảnh: Internet

Cuối cùng, ông Chung "xe ca" tiết lộ hiện tại, toàn đội vẫn chưa nhận được tiền thưởng chung. Chỉ có một số cá nhân nhận thưởng riêng với số tiền 50 hay 100 triệu đồng đã được nhận. Ông cũng mong muốn số tiền thưởng sẽ đến trước Tết để toàn đội tuyển có thể có một kỳ nghỉ ấm áp, đoàn viên bên gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news