Tin mới

Thủ thành Văn Lâm phản ứng 'gắt' giữa nghi vấn lộ đoạn chat 18+

Thứ ba, 17/12/2019, 10:16 (GMT+7)

Thủ thành Văn Lâm lên tiếng khẳng định "không quan tâm" giữa nghi vấn lộ đoạn chat 18+ khiến dân tình xôn xao.

Mặc dù đang là đề tài bàn tán của người hâm mộ khi dính nghi vấn là nhân vật chính trong đoạn chat 18+ nhưng thủ thành Văn Lâm vẫn khá hào hứng khi khoe những giây phút hào hứng nghỉ ngơi bên gia đình tại Nga.

Trước ồn ào dính nghi án lộ đoạn chat 18+, thủ thành Đặng Văn Lâm giữ thái độ im lặng và không thừa nhận, không phủ nhận mà chỉ đăng tải dòng trạng thái kỷ niệm 1 năm ngày vô địch AFF Cup cùng tuyển Việt Nam.

Hình ảnh thủ thành Văn Lâm hào hứng ăn bánh trong xe ô tô. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, thủ thành Văn Lâm cũng tiếp tục đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh hạnh phúc khi được ăn bánh hamburger, khoai tây chiên và uống nước có ga.

Theo đó, đây là những món đồ ăn, thức uống mà Văn Lâm không được đụng đến dù cực yêu thích vì ảnh hưởng đến vóc dáng và thể trạng của VĐV chuyên nghiệp.  Mặc dù vậy lần này anh đã được dịp phá lệ vì HLV cho phép.

Dòng trạng thái của Văn Lâm trên trang cá nhân. Ảnh: Facecbook

 

Bạn gái của thủ thành Văn Lâm cũng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý giữa ồn ào. Ảnh: Facebook

"HLV nói có thể ăn mọi thứ bạn muốn vì đây là kỳ nghỉ mà. Chỉ một lần trong năm được ăn như vậy mà không cần quan tâm đến bất cứ điều gì. Tôi thích điều này", Lâm 'tây' viết với tâm trạng hứng khởi.

Đặc biệt trong clip, chàng 'thủ môn quốc dân' còn vừa ăn vừa lắc lư và phiêu theo nhạc rồi nói: "I don’t care" (Tôi không quan tâm).

Trước đó, Yến Xuân cũng đăng tải dòng trạng thái với nội dung "Sao phải căng". Ảnh: Facebook

Trong khi đó, bạn gái của thủ thành Văn Lâm là Yến Xuân lại đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân với nội dung đầy ấn ý.

Nội dung của bức ảnh có đoạn "Nếu bạn uống 1 gallon nước mỗi ngày (khoảng 3,78 lít) thì bạn sẽ không có thì giờ cho drama của người khác. Bởi vì bạn sẽ cực bận cho việc đi vệ sinh. Nhớ giữ nước nhé các bạn của tôi".

Cách đó ít giờ, Yến Xuân đã có dòng trạng thái đầy ẩn ý. Trên Instagram, bạn gái Lâm Tây viết: "Why so serious?" (Tạm dịch: Sao phải căng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news