Tin mới

Dịch Dương Thiên Tỉ hưởng 'trái ngọt' tại Bách Hoa 2022 giữa bê bối thi cử

Thứ năm, 21/07/2022, 15:28 (GMT+7)

Đang vướng lùm xùm thi cử nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn nhận được trái ngọt tại Bách Hoa 2022.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin giải Bách Hoa 2022 vừa tung ra danh sách các đề cửa của năm nay. Là gương mặt trẻ nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ đã nằm ở 2 hạng mục đề cử quan trọng là Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Cụ thể, thành viên TFBoys được đề cử giải Nam chính xuất sắc nhất với vai diễn Cảnh Hạo trong phim "Kỳ tích đứa trẻ ngốc". Ở hạng mục này, anh cạnh tranh với các ứng viên nặng ký gồm Ngô Kinh, Lưu Diệp, Thẩm Đằng và Trương Dịch. Còn ở hạng mục nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, Thiên Tỉ được đề cử với vai diễn Dương Tiểu Dương trong phim "Bác sĩ Trung Quốc". Các đối thủ của anh trong hạng mục này cũng rất đình đám như Chu Á Văn, Lưu Hạo Nhiên...

Không chỉ vậy, trong 5 tác phẩm được đề cử giải Phim xuất sắc nhất Bách Hoa 2022 thì có đến 4 phim của Dịch Dương Thiên Tỉ. Đó là Trường tân hồ, Tặng em một đóa hoa hồng nhỏ, Bác sĩ Trung Quốc và Kỳ tích đứa trẻ ngốc.

Dịch Dương Thiên Tỉ hưởng 'trái ngọt' tại Bách Hoa 2022 giữa bê bối thi cử
Dịch Dương Thiên Tỉ hưởng 'trái ngọt' tại Bách Hoa 2022 giữa bê bối thi cử

Càn quét tại Bách Hoa 2022 nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ còn đang bị réo tên vì dính bê bối "đi cửa sau" để đỗ cấp 3 với tư cách thí sinh có tài năng nghệ thuật và trốn thuế. Bên cạnh đó, anh còn dính lùm xùm liên quan đến kỳ thi vào biên chế của Nhà hát kịch quốc gia Trung Quốc.

Thành viên TFBoys khẳng định bản thân tham gia đã tham gia thi theo đúng quy trình chỉ có vòng cuối do tình hình dịch bệnh đã được phép thi trực tuyến. Nam diễn viên không dùng bất cứ đường tắt nào hay chạy cửa sau với giáo viên để đạt được danh ngạch. Ngay cả Nhà hát kịch quốc gia cũng đã lên tiếng giải oan cho nam thần 10x nhưng dường như khán giả vẫn chưa hài lòng, những chỉ trích đến nam diễn viên vẫn xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Dính bê bối lớn nhưng không thể phủ nhận Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chuẩn 'thực lực tất thắng mị lực'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news