Tin mới

Dịch Dương Thiên Tỷ đối mặt với khủng hoảng chưa từng có trong sự nghiệp

Chủ nhật, 17/07/2022, 21:52 (GMT+7)

Dịch Dương Thiên Tỉ gặp vận đen đầy khủng hoảng trong sự nghiệp của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Sau đợt thanh lọc Cbiz hồi năm ngoái với hàng loạt nghệ sĩ đình đám bị phong sát như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng... thì năm 2022, tiếp tục là những tiểu sinh, tiểu hoa đán nổi tiếng bị phanh phui bê bối đời tư. Hết Đặng Luân lao đao khi bị hàng loạt nhãn hàng hủy hợp đồng quảng cáo vì trốn thuế đến Viên Băng Nghiên cũng dính scandal khi công ty trốn thuế. Dù chưa bị phong sát nhưng tên tuổi của nữ diễn viên "Lưu ly mỹ nhân sát" cũng bị ảnh hưởng nặng nề. 

Ngoài Viên Băng Nghiên, một nhân vật đình đám khác Lưu Diệc Phi cũng bị vướng vào ồn ào nghi vấn bị tố gian dối học vấn khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Thị phi vẫn chưa hết khi làng giải trí Hoa ngữ lại tiếp tục gây xôn xao với thông tin Dịch Dương Thiên Tỷ dùng đặc quyền để vào biên chế nhà nước. Điều này đã khiến hình ảnh của thành viên nhóm nhạc TF Boys bị ảnh hưởng nặng nề. 

Trang QQ cho rằng, ngoài nghi vấn gian lận trong kỳ thi công chức, nam diễn viên còn vướng tin "đi cửa sau" để đỗ cấp ba với tư cách thí sinh có tài năng nghệ thuật và trốn thuế. Trước những ồn ào trên mạng xã hội, Dịch Dương Thiên Tỷ chỉ giữ im lặng. 

Do đó, nam diễn viên hứng không ít chỉ trích của khán giả thậm chí còn bị tẩy chay diện rộng. Chỉ trong một tuần, Dịch Dương Thiên Tỷ mất hàng chục nghìn người hâm mộ. Theo iFeng, các thương hiệu đang âm thầm gỡ hình ảnh của anh khỏi chiến dịch quảng cáo.

Dịch Dương Thiên Tỷ đối mặt với khủng hoảng chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 1

Trang này cho biết hai công ty thương mại điện tử Tmall và Taobao - trực thuộc tập đoàn Alibaba đã "lật mặt" với Dịch Dương Thiên Tỷ. Người đại diện đã tuyên bố riêng với truyền thông rằng họ chưa từng ký kết hợp đồng quảng cáo với nam diễn viên. Trong khi đó, hồi tháng 5, 2 trang này từng chạy bài trên web chính thức để giới thiệu người đại diện mới là Dịch Dương Thiên Tỉ.

Vốn là ngôi sao 10X nổi tiếng nhất tại Trung Quốc không chỉ với tài năng âm nhạc mà Dịch Dương Thiên Tỷ còn là diễn viên có Doanh thu phòng vé khủng. Sở hữu tài năng diễn xuất chuyên nghiệp, Dịch Dương Thiên Tỷ được xếp vào hàng diễn viên có thực lực thậm chí còn được mệnh danh là ông hoàng phòng vé trẻ nhất Trung Quốc". 

Tính đến hiện tại, thành viên của TFBoys cũng là diễn viên duy nhất có 100% phim điện ảnh đóng chính phá mốc một tỷ NDT. Chỉ với scandal gây chấn động này đã khiến Dịch Dương Thiên Tỷ một phen lao đao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news