Tin mới

Dính bê bối lớn nhưng không thể phủ nhận Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chuẩn 'thực lực tất thắng mị lực'

Thứ hai, 18/07/2022, 17:15 (GMT+7)

Dù vướng vào ồn ào chuyện gian lận thi cử nhưng những cống hiến và thực lực của Dịch Dương Thiên Tỉ không thể nào phủ nhận.

Bất kể làng giải trí nào cũng không bao giờ hết những thị phi của các ngôi sao và làng giải trí Trung cũng không ngoại lệ. Mỗi năm, showbiz Hoa ngữ sẽ xuất hiện những bê bối chấn động của người nổi tiếng khiến người hâm mộ 'đu Cbiz' được phen hít no drama. Sau đợt thanh lọc Cbiz hồi năm ngoái với hàng loạt nghệ sĩ hạng A bị phong sát như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn thì sang năm 2022, dù mới có nửa đầu năm nhưng đã có không ít "dưa" lớn khiến làng giải trí Hoa ngữ được phen xao động.

Hết Đặng Luân bị phanh phui bê bối trốn thuế khiến sự nghiệp rơi vào đường cụt lại đến một nam thần đình đám dính scandal lớn nhất trong sự nghiệp đó là Dịch Dương Thiên Tỉ. Được coi là một trong những nghệ sĩ trẻ đầy tài năng và có đời tư trong sạch nhất nhì showbiz Hoa ngữ thì mới đây, em út nhóm nhạc TFboys đã bị tẩy chay nặng nề khi bị tố gian lận trong kỳ thi công chức, nam diễn viên còn vướng tin "đi cửa sau" để đỗ cấp ba với tư cách thí sinh có tài năng nghệ thuật và trốn thuế.

Trong lúc nam diễn viên sinh năm 2000 vẫn đang giữ im lặng thì anh đã phải đối mặt với những sự mất mát lớn nhất trong sự nghiệp đến nay khi có hàng trăm nghìn người hâm mộ bỏ theo dõi, thậm chí còn bị các thương hiệu âm thầm 'quay lưng' khi gỡ hình ảnh khỏi chiến dịch quảng cáo.

Dính bê bối lớn nhưng không thể phủ nhận Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chuẩn 'thực lực tất thắng mị lực' - Ảnh 1

Trước những động thái đầy căng thẳng này, mới đây, Dịch Dương Thiên Tỉ đã lên tiếng xin lỗi và giải thích về những lùm xùm liên quan đến kỳ thi vào biên chế của Nhà hát kịch quốc gia Trung Quốc.

Giọng ca 10x cho rằng bản thân đã tham gia thi theo đúng quy trình chỉ có vòng cuối do tình hình dịch bệnh đã được phép thi trực tuyến. Dịch Dương Thiên Tỉ khẳng định khồng dùng bất cứ đường tắt nào hay chạy cửa sau với giáo viên để đạt được danh ngạch. Việc nam diễn viên "Em của thời niên thiếu" im lặng suốt những ngày qua là do bản thân thấy sốc với những thông tin sai lệch về quá khứ và gia cảnh của mình. Hơn nữa, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng tuyên bố sẽ rút khỏi biên chế nhà hát kịch quốc gia Trung Quốc.

Dù sau đó phía Nhà hát kịch quốc gia cũng đã lên tiếng giải oan cho nam thần 10x nhưng dường như khán giả vẫn chưa hài lòng, những chỉ trích đến nam diễn viên vẫn xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

Dính bê bối lớn nhưng không thể phủ nhận Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chuẩn 'thực lực tất thắng mị lực' - Ảnh 2

Chưa có kết luận nào về việc Dịch Dương Thiên Tỉ gian lận kỳ thi nên người hâm mộ nam diễn viên vẫn hy vọng thần tượng của mình trong sạch giữa muôn vàn những bê bối của làng giải trí. Trước khi dính vào bê bối này, không thể phủ nhận Dịch Dương Thiên Tỉ chính là ngôi sao đang lên, một diễn viên có tài năng diễn xuất nổi bật hẳn trong dàn tiểu sinh trẻ tuổi hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ.

Xuất thân từ ca sĩ trong nhóm nhạc TFBoys đình đám, Dịch Dương Thiên Tỉ cùng 2 đàn anh được khán giả hết lòng yêu mến bởi tài năng và nhan sắc vượt trội. Không chỉ được mệnh danh là "em trai quốc dân" bởi gương mặt dễ thương mà Dịch Dương Thiên Tỉ còn gây ấn tượng với hình ảnh chàng trai đa tài, thông thạo các kỹ năng ca hát, vũ đạo cùng viết thư pháp.

Từ một ca sĩ, Dịch Dương Thiên Tỉ lấn sân sang mảng diễn xuất nhưng nhờ tài năng trời phú và sự nỗ lực, nam diễn viên đã có sự bứt phá ngoạn mục trong lĩnh vực phim ảnh. So đàn anh cùng nhóm nhạc thì rõ ràng Dịch Dương Thiên Tỉ đã có nhiều hoạt động nổi bật, chứng minh cho câu nói “Thực lực tất thắng mị lực”.

Dính bê bối lớn nhưng không thể phủ nhận Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chuẩn 'thực lực tất thắng mị lực' - Ảnh 3

Điều khiến tên tuổi của Dịch Dương Thiên Tỉ trở nên nóng hơn bao giờ hết khi hợp tác với Ảnh hậu 9X Châu Đông Vũ qua bộ phim điện ảnh Em của thời niên thiếu. Bộ phim này cùng với 3 phim Hồ Trường Tân, Tặng bạn một đóa hoa hồng nhỏ, Kỳ tích: Đứa trẻ ngốc đạt được thành tích khủng khi vượt mốc Doanh thu phòng vé một Tỉ NDT (hơn 157 triệu USD). 

Tính đến nay, Dịch Dương Thiên Tỉ có tổng doanh thu phòng vé tích lũy là 17 Tỉ NDT đồng thời cũng là diễn viên duy nhất có 100% phim điện ảnh đóng chính phá mốc một Tỉ NDT. Do đó, anh chàng này được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé" của thế hệ diễn viên trẻ Cbiz. Đáng nói là trong Cbiz cũng chỉ mới có 9 diễn viên đạt được tổng doanh thu phòng vé lên đến số lược chục Tỉ NDT và thế hệ 10X thì thành viên của TFBoys cũng là người đầu tiên đạt được.

Không chỉ thế, Dịch Dương Thiên Tỉ còn nhận được nhiều lời khen của tiền bối về tài năng diễn xuất và độ kính nghiệp. Dù mới ở tuổi 22 nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ đã nhận được nhiều giải thưởng diễn xuất ở các giải thưởng lớn như Kim Tượng 2020 Giải thưởng Điện ảnh châu Á lần thứ 14, Giải thưởng quần chúng Bách Hoa lần thứ 35, Hiệp hội phê bình điện ảnh Thượng Hải lần thứ 28....

Dính bê bối lớn nhưng không thể phủ nhận Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chuẩn 'thực lực tất thắng mị lực' - Ảnh 4
Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được đánh giá cao.
Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được đánh giá cao.

Trang Sohu còn đánh giá Dịch Dương Thiên Tỉ vượt cả Thành LongCổ Thiên Lạc về thành tích doanh thu phòng vé. Năm 2021, Dịch Dương Thiên Tỉ còn dẫn đầu danh sách sao gốc Hoa nổi bật do Forbes bình chọn nhờ có các bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao và trở thành đại sứ cho nhiều thương hiệu quốc tế.

Không ngoa khi nói Dịch Dương Thiên Tỉ đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ có thể làm nên những tác phẩm phim hay của làng giải trí Hoa ngữ. Vốn có hình ảnh "con nhà người ta" trong mắt người hâm mộ khi vừa tài năng lại có đời tư sạch nên khi nam diễn viên dính bê bối đã khiến không ít khán giả thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news